Tại sao coworking space là sự lựa chọn cho rất nhiều startup?

Các không gian văn phòng truyền thống đang dần bị xóa sổ khỏi bức tranh vì các vấn đề mang tính tài chính cũng như không có nhiều tiện nghi như các loại hình dịch vụ văn phòng thông minh. Cùng với đó, các dịch vụ cho thuê chỗ ngồi ở thời điểm hiện đại như coworking space đã được lựa chọn như một giải pháp hoàn hảo cho thời đại này.

Tại sao nhiều doanh nghiệp nhỏ lựa chọn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo?

Đối với những doanh nghiệp nhỏ, việc duy trì một văn phòng để đáp ứng được yêu cầu pháp lý khi thành lập doanh nghiệp là rất khó. Trước thực trạng mức chi phí văn phòng cố định ngày càng đắt đỏ, thì có thể thấy dịch vụ cho thuê Văn phòng ảo ra đời chính là một cứu cánh cho phía doanh nghiệp và cũng là một cơ hội cho các đơn vị cung cấp dịch vụ. Cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ mới lạ này qua những chia sẻ từ Office168 nhé!

Chọn và thuê chỗ ngồi làm việc sao cho chất lượng?

Thuê văn phòng chia sẻ (cho thuê chỗ ngồi làm việc) là một mô hình kinh doanh mới nổi lên trong những năm gần đây để đáp ứng nhu cầu về chỗ làm việc cho các nhóm, team agency, doanh nghiệp startup mới thành lập hay những người làm việc tự do. Hiện nay, ngày càng có nhiều trung tâm cho thuê văn phòng chia sẻ mọc lên. Tuy nhiên, làm cách nào để có thể phân biệt đâu là một văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp trong vô số các văn phòng chia sẻ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh?

Giải pháp văn phòng thông minh cho doanh nghiệp nhỏ, startup

Ngày nay, trước sự bùng nổ về thành lập doanh nghiệp, hàng loạt các công ty, tập đoàn lớn nhỏ liên tục xuất hiện. Trong đó, một vấn đề được quan tâm hàng đầu chính là cơ sở vật chất, văn phòng làm việc cho nhân viên. Không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ điều kiện để tự xây dựng một văn phòng riêng ngay từ khi mới thành lập.

Lựa chọn văn phòng ảo – Bước đi khôn ngoan của nhiều doanh nghiệp SME, Startup Việt

Nguồn cung văn phòng ngày càng trở nên khan hiếm và được dự đoán sẽ kéo dài cho đến hết năm 2020 đã tác động trực tiếp đẩy giá thuê trên thị trường tăng nhanh. Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp hiện nay đang có những động thái nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động bằng việc cắt giảm chi phí thuê văn phòng thông qua văn phòng ảo.

So sánh Ưu nhược điểm của các hình thức thuê văn phòng hiện nay

Với những hình thức thuê văn phòng phổ biến hiện nay bao gồm thuê phòng làm việc, thuê chỗ ngồi làm việc và thuê văn phòng ảo sẽ có những ưu và nhược điểm gì nổi bật?  Và đi sâu hơn, với mỗi hình thức sẽ phù hợp với loại hình doanh nghiệp cụ thể nào. Cùng khám phá qua bài phân tích dưới đây bạn nhé.

3 Tiêu chí chọn địa điểm đặt văn phòng đại diện giúp tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh

Văn phòng đại diện, địa chỉ kinh doanh là yếu tố hàng đầu để bạn có thể tiếp thị hình ảnh của bản thân doanh nghiệp, tạo sự uy tín trong mắt các khách hàng đối tác để từ đó có nhiều cơ hội hơn trong các lĩnh vực kinh doanh của mình. Vậy, các tiêu chí nào nên lưu ý trong việc chọn nơi đặt văn phòng đại diện cho một doanh nghiệp.

Trải nghiệm 7 tiện ích vượt trội của văn phòng ảo

Hiện nay với những khó khăn nảy sinh trong cuộc chiến mang tên thị trường “bất động sản”, thì dịch vụ văn phòng ảo xuất hiện như một giải pháp tối ưu cho bài toán mặt bằng, địa chỉ kinh doanh cho các doanh nghiệp startup, doanh nghiệp muốn đặt địa chỉ kinh doanh ở thành phố trung tâm hay các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168