Thuê văn phòng ảo có lợi ích gì và văn phòng ảo có thực sự cần thiết hay không?

Liệu những lợi ích mang lại có thực sự tốt với các doanh nghiệp SME, doanh nghiệp start-up hay không? Dịch vụ này có nhứng đặc thù gì và làm thế nào để có thể tìm được một đơn vị thuê văn phòng ảo uy tín. Mời bạn cùng theo dõi ở bài viết bên dưới qua thông tin tổng hợp từ Office168 các bạn nhé.

Thuê văn phòng ảo có lợi ích gì và văn phòng ảo có thực sự cần thiết hay không?
Văn phòng ảo được đặt tại những tòa nhà lớn, nên sẽ khá ấn tượng cho những cuộc gặp với khách hàng hay nhà đầu tư

Dịch vụ thuê văn phòng ảo - giải pháp tối ưu cho kinh doanh

Văn phòng ảo lần đầu tiên được công nhận chính xác vào năm 1989 bởi Ralph Gregory ở Boulder, Colorado, khi ông thành lập The Virtual Office Inc. Tuy nhiên, theo một bài báo từ năm 1982 trên Infowworlds, John Markoff, lần đầu tiên đề cập đến thuật ngữ office văn phòng ảo.

Trong bài viết Markof đã viết một văn phòng ảo sẽ được xây dựng xung quanh một máy tính cá nhân di động (máy tính xách tay) và mạng cục bộ (internet?) Sẽ mở rộng đáng kể các chân trời làm việc. Markof chia sẻ, trong văn phòng ảo trong tương lai, công nhân sẽ không còn bị giới hạn bởi thiết bị máy tính hoặc vị trí địa lý.

Hiểu một cách đơn giản hơn, gọi là “văn phòng ảo” có lẽ bởi chủ doanh nghiệp không phải là chủ sở hữu văn phòng nhưng lại có quyền sử dụng toàn bộ văn phòng để làm việc theo thời gian thỏa thuận. Bạn không phải đầu tư trang thiết bị khi thuê văn phòng mà chỉ cần treo logo, biển hiệu của mình và được hưởng những dịch vụ từ nhà cung cấp như điện thoại và tổng đài riêng, lễ tân thường trực, hệ thống fax chuyển tiếp tài liệu văn bản thành email, phòng họp cao cấp khi cần thiết… Như vậy chỉ với một số tiền đầu tư ít ỏi bạn đã có thể có một văn phòng hiện đại.

Ngoài ra văn phòng ảo còn là một cách marketing giúp cho thương hiệu công ty của bạn, đặc biệt là các start-up, SME ngày càng được khẳng định vị thế trên thị trường kinh doanh nhiều hơn. Có nhiều công ty thuê nhiều địa chỉ văn phòng ảo để khẳng định vị thế lớn mạnh của mình trên thị trường kinh doanh. 

Dịch vụ thuê văn phòng ảo - giải pháp tối ưu cho kinh doanh
Các địa chỉ cung cấp văn phòng ảo thường được đặt ở các vị trí trung tâm thành phố

Mức giá cho thuê văn phòng ảo giao động trong khoảng bao nhiêu?

Dịch vụ văn phòng ảo có nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp. Chính vì vậy mỗi gói sẽ có mức chi phí khác nhau. Khi bạn chọn loại văn phòng càng nhiều tiện ích và càng nhiều dịch vụ đi kèm thì mức giá càng cao hơn. 

Tại Office168, chúng tôi cung cấp văn phòng ảo giá rẻ, chỉ 290.000 vnd/ tháng, 1 ly cà phê mỗi ngày. Tuy nhiên, khách hàng vẫn sẽ được hưởng những tiện ích Địa chỉ kinh doanh, đăng ký giấy phép kinh doanh, bảng tên công ty, lễ tân, tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, số điện thoại riêng, trang web riêng, số fax riêng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, phòng họp, phòng tiếp khách, dịch vụ văn phòng với đầy đủ các máy móc: máy photo, máy in, máy Scan,...

 

Mức giá cho thuê văn phòng ảo giao động trong khoảng bao nhiêu?
Nếu công ty của bạn khó khăn khi chi trả khoản vốn ban đầu thì dịch vụ văn phòng ảo sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất

Văn phòng ảo giá rẻ

Đơn vị Office168 tự hào là một trong những đơn vị đi đầu, uy tín chất lượng ở TPHCM khi:

  • Sở hữu 2 tòa nhà cao cấp ngay tại trung tâm thành phố Quận 1 và Quận 5 với vị trí thuận lợi gần khu vực trung tâm như Thảo Cầm Viên, nhà thờ Đức Bà với gói văn phòng ảo giá rẻ.
  • Xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt đối tác của bạn thông qua hình ảnh văn phòng hiện đại cũng như đội ngũ hỗ trợ virtual team túc trực thư từ, điện thoại của doanh nghiệp bạn
  • Đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, giỏi ngoại ngữ, tận tình với khách hàng.
  • Khi thuê văn phòng ảo tại Quận 5 bạn có cơ hội sở hữu địa chỉ kinh doanh, văn phòng đại diện ở Quận 1.
  • Luôn có những chính sách ưu đãi với các gói dịch vụ văn phòng ảo cho những doanh nghiệp thân thiết của OFFICE168

Khi chọn thuê văn phòng tiết kiệm bạn đừng nên chọn loại hình dịch vụ rẻ mà thuê. Bạn nên tìm hiểu rõ các tiện ích đi kèm là gì? Dịch vụ đi kèm là gì sau đó hãy quyết định đến mức giá cho thuê.  Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này. Bạn hãy lên các website để tìm hiểu các công ty cho thuê văn phòng ảo gần bạn từ đó gọi điện hỏi đội ngũ tư vấn rõ hơn về dịch vụ văn phòng ảo này nhé.

Ngoài ra, Office168 còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như thuê chỗ ngồi làm việc, thuê văn phòng làm việc với các tiện ích hỗ trợ tối đa doanh nghiệp bạn hay dịch vụ tư vấn thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp cho những ai đang ấp ủ ước mơ kinh doanh riêng.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168