Dịch vụ thuê văn phòng ảo có giá bao nhiêu 1 tháng

Ralph Gregory thành lập một dịch vụ mang tên Virtual Office, ứng dụng thương mại của các văn phòng ảo tại Hoa Kỳ vào năm 1994. Đây cũng là tiền đề để dịch vụ văn phòng thông minh này phổ biến trên toàn thế giới sau này. Ở Việt Nam, dich vụ văn phòng ảo hiện nay đã phổ biến hơn rất nhiều với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp nước ngoài muốn đặt văn phòng tại Việt Nam. Hãy cùng Office168 tìm hiểu sâu hơn về văn phòng ảo là gì, giá thuê văn phòng ảo là bao nhiêu trong những thông tin dưới đây nhé.

Giá thuê văn phòng ảo
Dịch vụ văn phòng ảo hiện nay đã phổ biến hơn rất nhiều với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp nước ngoài muốn đặt văn phòng tại Việt Nam

Giá thuê văn phòng ảo bao nhiêu tiền?

Văn phòng ảo là một loại hình dịch vụ luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi của một văn phòng truyền thống và được đặt ngay trung tâm thành phố trên tuyến đường lớn, thuận tiện cho việc đi lại và giao dịch với khách hàng.

Nếu doanh nghiệp bạn là SME, doanh nghiệp start-up thì mức giá thuê văn phòng ảo rất phù hợp để biến giấc mơ khởi nghiệp của bạn thành hiện thực. Bạn mong muốn khởi nghiệp nhưng số vốn còn hạn chế. Bạn đang bí bách trong việc thuê văn phòng và chi phí tri trả cho hàng tháng. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một lời giải hoàn hảo nhất cho khó khăn này của bạn.

=> Liên hệ với chúng tôi qua kênh Facebook Office168 để được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ và các tiện ích đi kèm ngay các bạn nhé.

Thường mức giá cho thuê văn phòng tiết kiệm giữa các công ty thường có sự chênh lệch. Sự chênh nhau về giá cả như vậy là do: các tiện ích trong các gói cho thuê văn phòng là khác nhau, độ chuyên nghiệp của các dịch vụ đi kèm là khác nhau. Bạn nên tham khảo các mức giá giữa các công ty với nhau sau đó hãy quyết định một địa chỉ cho thuê mà mình ưng ý nhất. 

Văn phòng ảo chắc chắn là công cụ giúp việc kinh doanh của bạn ngày một thuận tiện hơn. Tuy nhiên bạn cần có những tìm hiểu rõ ràng về dịch vụ này và từ đó tìm ra một con đường đi phù hợp nhất với mình bạn nhé. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công trên con đường kinh doanh của mình.

Giá thuê văn phòng ảo bao nhiêu tiền?
Sự chênh nhau về giá cả như vậy là do: các tiện ích trong các gói cho thuê văn phòng là khác nhau, độ chuyên nghiệp của các dịch vụ đi kèm là khác nhau.

Kinh nghiệm chọn thuê văn phòng ảo tốt nhất

Mặc dù trên thị trường các công ty chuyên cho thuê văn phòng ảo mọc lên như nấm nhưng để có thể thuê được một địa chỉ uy tín và giá cả hợp lý không hề dễ dàng. Để có thể thuê được một văn phòng ảo đầy đủ các tiện ích và dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp với một mức giá tốt nhất bạn cần có những lưu ý cho riêng mình: 

  • Tìm hiểu nhiều công ty chuyên cho thuê văn phòng chia sẻ và từ đó có sự so sánh về mức giá cho thuê và các tiện ích giữa các bên sau đó sàng lọc ra được địa chỉ mang lại nhiều lợi ích cho bạn. 
  • Nên chọn thuê văn phòng ảo được đặt tại các tòa nhà ở trung tâm thành phố hoặc những nơi có các hoạt động kinh tế nhộn nhịp để việc  giao tiếp với khách hàng được thuận tiện hơn.

Văn phòng ảo Office168

Ưu điểm của đội ngũ ảo virtual team tại Office168 sẽ giúp việc kinh doanh của team bạn, doanh nghiệp bạn trở nên tiện lợi và năng suất hơn với những ưu điểm sau

  • Sở hữu 2 tòa nhà cao cấp ngay tại trung tâm thành phố Quận 1 và Quận 5 (gần khu vực nhà thờ Đức Bà) với gói văn phòng ảo giá rẻ.
  • Xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt đối tác của bạn thông qua hình ảnh văn phòng hiện đại của OFFICE168.
  • Đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, giỏi ngoại ngữ, tận tình với khách hàng.
  • Khi thuê văn phòng ảo tại Quận 5 bạn có cơ hội sở hữu địa chỉ kinh doanh, văn phòng đại diện ở Quận 1.
  • Luôn có những chính sách ưu đãi với các gói dịch vụ văn phòng ảo cho những doanh nghiệp thân thiết của OFFICE168
  • OFFICE168 luôn sát cánh, hỗ trợ doanh nghiệp của bạn như một người bạn đồng hành tận tâm. Bạn sẽ thưc sự an tâm khi sở hữu dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hcm của chúng tôi
Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168