Tiết kiệm từ dịch vụ thuê văn phòng trọn gói

Dịch vụ cho thuê phòng làm việc là hình thức cho thuê một văn phòng thiết kế hiện đại và đầy đủ các trang thiết bị làm việc (bàn ghế, điện thoại, fax, wifi,…). Cùng với đó công ty bạn sẽ được sở hữu một văn phòng làm việc riêng. Với loại dịch vụ này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các khoản khác. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng địa chỉ văn phòng chung làm nơi đăng ký địa chỉ kinh doanh hợp pháp, tuân thủ theo đúng nhu cầu pháp luật.

Hiện nay, trên thị trường cho thuê văn phòng hcm đang có quá nhiều công ty cung cấp dịch vụ này nhưng hiện nay kiếm một công ty cung cấp dịch vụ đàng hoàng thì lại rất ít.

tiet-kiem-tu-dich-vu-thue-van-phong-tron-goi-1.jpg

Tình hình các văn phòng cho thuê

Ngày càng nhiều các doanh nghiệp ra đời, nhu cầu thuê một văn phòng tăng cao nhưng hiện nay đã quá tải không đủ nguồn cung. Thậm chí, giá thuê tại các trung tâm thành phố lại quá đắc đỏ nên nhiều doanh nghiệp đổ xô về ngoại ô, điều đó khồng hề ổn đối với việc kinh doanh khi mà trụ sở công ty đặt ở một nơi xa xôi. Bên cạnh đó là chất lượng văn phòng không tốt, nhiều nơi không có nội thất gì, doanh nghiệp phải tốn thêm chi phí sửa chữa, sắm sửa bàn ghế. Bài toán chi phí trở thành mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, OFFICE168 ra đời, cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói nhằm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm, cắt giảm những khoản phí. Thêm vào đó, để các doanh nghiệp có được một môi trường văn phòng làm việc chuyên nghiệp giống OFFICE168 còn cung cấp thêm dịch vụ trọn gói bao gồm đầy đủ: sảnh tiếp khách, phòng họp, thư viện đọc sách, chỗ ngồi uống cà phê giải lao, thư giãn, nhận thư tín...

Là một doanh nghiệp startup, OFFICE168 luôn thấu hiểu và mong muốn chia sẻ những khó khăn trong các vấn đề về  tài chính, chi phí, văn phòng... nên công ty luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tối ưu, cùng sự trải nghiệm dịch vụ hàng đầu.  Công ty nhấn mạnh nhiều hơn đến giá trị con người, giá trị doanh nghiệp và giá trị xã hội.

tiet-kiem-tu-dich-vu-thue-van-phong-tron-goi-1.png

Tiện ích khi thuê văn phòng ảo của Office168

Bạn nhận được gì khi sử dụng cho thuê văn phòng làm việc riêng tại OFFICE168?

  • Tiết kiệm chi phí, giá phòng làm việc hợp lí với chất lượng văn phòng
  • Không gian làm việc thoáng mát, sang trọng, hiện đại,chuyên nghiệp.
  • Trang thiết bị tiện ích và hiện đại: bàn ghế làm việc, tủ đựng hồ sơ cá nhân, điện thoại bàn cố định, máy fax, máy photo,…
  • Phòng họp và khu tiếp khách khang trang, tạo dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng và đối tác 
  • Lễ tân chuyên nghiệp, xinh đẹp, tận tình và giỏi ngoại ngữ. 
  • Tiện nghi đầy đủ với máy điều hòa, tốc độ internet nhanh, trang thiết bị phục vụ nhu cầu ăn uống ( bình nước nóng lạnh, microway,ly,chén,…), phòng sinh hoạt nhân viên, phòng nghỉ trưa,… 
  • Miễn phí 30 giờ họp hằng tháng. 
  • Bảo vệ, tạp vụ thân thiện tận tình.
  • Nhân viên IT kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Tất cả chỉ với 6.000.000Đ/tháng. Hiện nay, giá thuê văn phòng hạng a tại tphcm nhưng đến với dịch vụ bên công ty này, bạn sẽ có giá thuê hoàn toàn hợp lí vả rẻ hơn so với bên cung cấp dịch vụ khác. Ngoài ra, đối với những doanh nghiệp có ít nhân viên, thuê nguyên một văn phòng thì cũng khá phí, cho nên, bạn có thể sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, thuê một vài chỗ làm việc tương ứng với số nhân viên của bạn.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168