Tại sao coworking space là sự lựa chọn cho rất nhiều startup?

Các không gian văn phòng truyền thống đang dần bị xóa sổ khỏi bức tranh vì các vấn đề mang tính tài chính cũng như không có nhiều tiện nghi như các loại hình dịch vụ văn phòng thông minh. Cùng với đó, coworking space ở thời điểm hiện đại như coworking space đã được lựa chọn như một giải pháp hoàn hảo cho thời đại này.

Các tiện ích của mô hình này cung cấp một văn phòng tác động tích cực đến nhân viên. Ngoài ra, các tổ chức khác nhau được cung cấp tùy chọn cấu hình không gian văn phòng của họ phù hợp với đặc thù làm việc của họ. Những cơ hội như vậy giúp bạn nổi bật giữa các đồng nghiệp do đó nó củng cố thương hiệu của bạn trên thị trường và nó nói lên rất nhiều về đạo đức làm việc của bạn. Office168 đã tổng hợp một vài điểm cần lưu ý trong khi chọn một không gian văn phòng cho tổ chức của bạn, cùng theo dõi ở bài viết dưới đây nhé.

 

Coworking space- sự lựa chọn của nhiều team startup
Văn phòng truyền thống "nặng" tính tài chính cũng như không có nhiều tiện nghi như các loại hình dịch vụ văn phòng thông minh

Sở thích khác nhau

Ở mô hình thú vị này, bạn sẽ luôn có cơ hội được gặp một nhóm những người cùng chí hướng. Luôn có khả năng gặp gỡ những cá nhân có kỹ năng, sở thích và suy nghĩ khác nhau, điều này có thể trở thành một trải nghiệm tích cực hoặc cay đắng.

Điều khoản cho thuê 

Một khía cạnh đáng lo ngại khác của khu vực coworking là các điều khoản cho thuê. Có một thực tế là hầu hết tất cả các đơn vị dịch vụ coworking space trong một thành phố lớn đều đòi hỏi tiền thuê cao. Các điều khoản có thể linh hoạt hoặc nghiêm ngặt tùy thuộc vào các điều khoản và điều kiện do đó một tổ chức phải nghiên cứu kỹ các điều khoản và điều kiện trước khi thuê một địa điểm cho văn phòng của họ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo, các chi phí đó vẫn còn khá khiêm tốn khi bạn thuê các văn phòng truyền thống cũng như sẽ mang đến bạn những tiện ích đi kèm tương xứng. Mời bạn xem thêm videos trải nghiệm coworking space bên dưới.

Không gian

Mọi tổ chức phải nhận thức được các yêu cầu của tổ chức của họ, đặc biệt là các công ty khởi nghiệp. Không gian không nên nhiều hơn yêu cầu cũng không nên ít hơn. Nó cũng nên được mở rộng trong trường hợp số lượng nhân viên tăng lên trong tương lai.

Vị trí

Khả năng tiếp cận là một trong những yếu tố quan trọng phải được xem xét trong khi thuê một không gian làm việc chung. Vị trí quan trọng khi bạn nghĩ đến việc thiết lập một văn phòng cho tổ chức của mình vì nó tăng cường khả năng tiếp cận của bạn trong thành phố, củng cố giá trị thương hiệu của bạn trong các đồng nghiệp, mang lại sự thuận tiện cho nhân viên trong khi đi lại và duy trì danh tiếng giữa các khách hàng của bạn.

Tiện nghi

Một yếu tố chính khác cần được ghi nhớ trong khi bạn đang tìm một không gian văn phòng phù hợp là tính tiện nghi. Các tiện nghi đi kèm là xương sống của một không gian làm việc chung. Thông thường, coworking spaceluôn mang đến sự thoải mái cho tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ tại đó. Đây cũng là một lý do khác tại sao các không gian làm việc chung được ưa thích hơn một không gian văn phòng truyền thống.

Wifi

Các đơn vị cung cấp dịch vụ coworking space cần có mức độ phủ sóng wifi mạnh để phục vụ nhu cầu làm việc của người sử dụng.

Ở thời đại digital 4.0 như hiện nay thì wifi - internet dường như là điều bắt buộc. Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ chỗ ngồi coworking space không chỉ cần có wifi mà còn phải có mức độ phủ sóng wifi mạnh, cần thiết để hoạt động trơn tru của nhiều tác vụ trong một tổ chức. Các công ty phải luôn luôn đi đến một khu vực đồng nghiệp cung cấp cho họ một kết nối liền mạch của internet mà họ có thể dễ dàng kết nối với một khách hàng outstation một cách dễ dàng do đó hữu ích trong việc mở rộng cơ sở khách hàng của công ty.

Danh tiếng của chủ sở hữu không gian

Đây là yếu tố đôi khi bị bỏ qua trong khi chọn một không gian làm việc chung. Danh tiếng là một khía cạnh quan trọng vì một nhà xây dựng có uy tín sẽ chịu trách nhiệm và sẽ nhận thức được các yêu cầu của khách hàng. Một quyết định sáng suốt được đưa ra cho tổ chức của bạn có khả năng tạo ra một tác động tích cực không chỉ cho nhân viên của bạn mà còn cho doanh nghiệp của bạn. Do đó, một không gian coworking space để lựa chọn với độ chính xác tối đa.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168