3 Tiêu chí nhận biết nhà cung cấp văn phòng ảo uy tín

Theo báo cáo của CBRE, số lượng nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo trên thị trường ghi nhận được tại quý III năm 2019 đã tăng gấp đôi đạt mốc 40 hãng sau 2 năm kể từ khi xuất hiện. Với sự đa dạng như hiện nay, việc tìm ra cho mình một nhà cung cấp văn phòng ảo uy tín chưa hẳn là điều dễ dàng bởi không phải bất cứ ai cũng có thể hiểu và có cái nhìn chi tiết về loại hình cho thuê văn phòng này.

Vậy, thế nào là một dịch vụ văn phòng ảo chất lượng cũng như làm cách nào để chúng ta có thể nhanh chóng nhận biết nhà cung cấp dịch vụ có uy tín trên thị trường? Hãy cùng Office168 tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Thế nào là một dịch vụ văn phòng ảo chất lượng?

Về cơ bản, có thể hiểu văn phòng ảo là một dịch vụ cho thuê địa chỉ đặt văn phòng đại diện cùng những tiện ích đi kèm nhưng với mức chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với hình thức thuê văn phòng. Phân khúc thị trường thuê văn phòng tại TP.HCM nói riêng, cũng như cả nước nói chung luôn biến động và trở nên đa dạng từng ngày. Do đó, văn phòng ảo cũng mang theo những nét đặc trưng riêng biệt.

>> Xem thêm: So sánh ưu nhược điểm của các hình thức thuê văn phòng hiện nay

Tiện ích phòng họp Office168
Dịch vụ văn phòng ảo chất lượng sẽ được cung cấp tại những tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa tại các quận trung tâm.

Dịch vụ văn phòng ảo chất lượng thông thường sẽ được cung cấp tại những tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa tại các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh... với nhiều khu tổ hợp văn phòng, trụ sở của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước cũng như các ngân hàng, trung tâm thương mại sầm uất như Takashimaya hay Vincom Đồng Khởi.

Văn phòng ảo quận 1điều này sẽ giúp doanh nghiệp, đặc biệt là các Startup với nguồn lực mỏng về vốn có thể gia tăng uy tín cũng như tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt đối tác mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí. 

3 Tiêu chí "chọn mặt gửi vàng" nhà cung cấp văn phòng ảo uy tín

Hiện nay, văn phòng ảo mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, không phải bất kỳ một văn phòng ảo của nhà cung cấp nào cũng đảm bảo chất lượng. Do đó, để bảo vệ quyền lợi cũng như đưa ra lựa chọn đúng thì bạn nên lưu ý ba tiêu chí cực kì quan trọng sau: 

1. Các khoản chi phí dịch vụ

Trước hết, trong quá trình tìm hiểu về dịch vụ văn phòng ảo từ một nhà cung cấp, bạn cần phải nắm rõ các khoản chi phí của những tiện ích đi kèm. Bởi sẽ có những gói dịch vụ cho thuê chỉ với 9.900 VNĐ/ngày nhưng tất nhiên nó chỉ đơn thuần là cho thuê "địa chỉ" đặt văn phòng.

Để có những tiện ích khác, bạn cần phải nâng cấp gói thuê. Sẽ có khá nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Nhìn chung, dịch vụ văn phòng ảo khá linh hoạt, nó có thể cung cấp cho doanh nghiệp bất kì sự kết hợp dịch vụ, không gian hoặc công nghệ nào mang lại sự tối ưu nhất. 

Tiện ích phòng họp dịch vụ văn phòng ảo Office168
Bạn cần phải nắm rõ các khoản chi phí của những tiện ích đi kèm khi tìm hiểu về dịch vụ văn phòng ảo. 

2. Tính bảo mật thông tin

Yêu tố bảo mật thông tin cũng là một trong những vấn đề cần được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu khi bạn có ý định tìm kiếm một nhà cung cấp văn phòng ảo uy tín. Không ít trường hợp do sự chủ quan, nhiều doanh nghiệp đã từng bị lộ thông tin bởi vì khi nghĩ đến việc thuê một văn phòng ảo thì mặc nhiên bạn cho rằng sẽ nhận được sự bảo mật từ nhà cung cấp.

Mọi thứ nên được trao đổi kỹ và được liệt kê đầy đủ vào các điểu khoản trong hợp đồng . Như vậy sẽ có thể giúp bạn bảo vệ tối đa lợi ích của doanh nghiệp mình khi có rủi ro xảy ra.

3. Chất lượng bộ phận lễ tân

Bộ mặt lễ tân chính là hình ảnh phản chiếu của doanh nghiệp với khách hàng. Chính vì vậy, việc bạn xem xét chất lượng của bộ phận này cũng như quá trình xử lý, tiếp nhận khách khi bạn vắng mặt diễn ra như thế nào là cực kì quan trọng.

Bởi suy cho cùng, mục đích chính của việc bạn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo là để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Đôi khi, những dịch vụ nhỏ như vậy lại phản ánh rất chính xác chất lượng của toàn bộ hệ thống. Nếu đội ngũ lễ tân, thư ký của nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo không chuyên nghiệp và duyên dáng trong cách cư xử thì bạn nên tìm đến một nhà cung cấp dịch vụ khác đảm bảo hơn.

Bộ phận lễ tân dịch vụ văn phòng ảo Office168
Bộ mặt lễ tân chính là hình ảnh phản chiếu của doanh nghiệp với khách hàng.

Ba tiêu chí trên sẽ giúp bạn nhìn rõ chất lượng và sự uy tín của nhà cung cấp văn phòng ảo. Bạn cũng có thể gợi ý họ cho trải nghiệm dịch vụ từ trước hay tham khảo ý kiến từ những người đã từng sử dụng đơn vị này.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về văn phòng ảo, đừng ngần ngại liên hệ đến Office168 để được những chuyên viên của chúng tôi giải đáp và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ văn phòng ảo cũng như tìm được lời giải bài toán tối ưu chi phí hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình nhé.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168