Chọn và thuê chỗ ngồi làm việc sao cho chất lượng?

Thuê văn phòng chia sẻ (cho thuê chỗ ngồi làm việc) là một mô hình kinh doanh mới nổi lên trong những năm gần đây để đáp ứng nhu cầu về chỗ làm việc cho các nhóm, team agency, doanh nghiệp startup mới thành lập hay những người làm việc tự do. Hiện nay, ngày càng có nhiều trung tâm cho thuê văn phòng chia sẻ mọc lên. Tuy nhiên, làm cách nào để có thể phân biệt đâu là một văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp trong vô số các văn phòng chia sẻ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh?

Đến với bài viết hôm nay, Office168 sẽ cùng bạn tìm hiểu về mô hình văn phòng mới lạ này cũng như giúp bạn nắm được các tiêu chuẩn trong việc lựa chọn được 1 văn phòng chia sẻ chất lượng.

Để tiết kiệm chi phí ở

Những ai cần thuê chỗ ngồi làm việc (dịch vụ văn phòng chia sẻ)?

Mô hình văn phòng chia sẻ tuy mang lại nhiều lợi ích nhưng một số đơn vị cung cấp loại hình dịch vụ này lại chưa thể cung cấp được chức năng vốn có của một văn phòng cố định. Do đó, nếu công việc của bạn thuộc vào các nhóm sau thì đây chính là mô hình mà văn phòng mà bạn đang tìm kiếm:

  • Vốn được xem là giải pháp văn phòng thông minh cho doanh nghiệp nhỏ, startup, loại hình văn phòng này hoàn toàn phù hợp với doanh nghiệp có mong muốn tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự, sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn hiệu quả.

  • Các giám đốc hoặc nhân viên không làm việc trực tiếp tại công ty của mình do thường xuyên đi công tác hoặc xa nhà hay mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.

  •  Cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp.

  • Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án hoạt động kinh doanh độc lập.

  • Công ty nước ngoài hoạt động thăm dò thị trường hay đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam cần một không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.

  • Những người làm việc tự do liên quan đến công nghệ: Freelancer, dân MMO, SEO-ers, Online Marketing …

Các tiêu chí đánh giá một đơn vị cho thuê chỗ ngồi làm việc tốt

Điều quan trọng giúp các nhà cung cấp phát triển bền vững bên cạnh giá cả chính là các dịch vụ hậu cần đi liền với nó, càng chuyên nghiệp, tận tâm càng thu hút được nhiều khách hàng:

  • Luôn sẵn sàng và đáp ứng đầy đủ các tiện ích chất lượng cần thiết của văn phòng tiêu chuẩn cũng như trong hợp đồng.

  •  Luôn thông báo nhanh chóng và kịp thời các thông tin liên quan đến khách hàng.

  • Hỗ trợ tối đa khi khách hàng, doanh nghiệp cần hỗ trợ.

  • Mọi thông tin luôn rõ ràng, bảo mật và đầy đủ.

Bên cạnh dịch vụ chia sẻ văn phòng cho thuê, nhà cung cấp cũng nên có nhiều dịch vụ khác hỗ trợ tối đa doanh nghiệp phát triển như văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, đăng ký thành lập doanh nghiệp, hỗ trợ hồ sơ pháp lý, cho thuê phòng họp, khai báo thuế, hoá đơn, kế toán… gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Mời bạn xem thêm bài viết: Top 7 địa điểm Co-working Space đáng để làm việc nhất tại TP HCM năm 2020

Các tiêu chí đánh giá một đơn vị cho thuê chỗ ngồi làm việc tốt
Một văn phòng chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn đủ mọi tiện nghi cần thiết

Thuê chỗ ngồi làm việc cần chú ý điều gì?

Văn phòng làm việc được xem là ngôi nhà thứ 2 của tất cả dân công sở, đó là nơi họ gắn bó, làm việc và hòa nhập với nhau như một gia đình. Vì thế trước khi quyết định chọn đơn vị cung cấp dịch vụ, bạn sẽ rất cần trang bị cho mình kinh nghiệm thuê chỗ ngồi làm việc tại TPHCM

Chi phí cơ sở hạ tầng, dịch vụ có hợp lý?

Thông thường chi phí của những văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp sẽ cao hơn một chút so với những văn phòng chia sẻ bình thường. Tuy nhiên giá tiền sẽ đi đôi với dịch vụ, nếu bạn chọn một văn phòng với giá quá rẻ thì chắc chắn cơ sở vật chất sẽ không tốt, vì thế để tạo cảm giác thoải mái như ở nhà, bạn nên chọn những văn phòng chia sẻ chất lượng để nâng cao chất lượng làm việc của bạn.

Các yếu tố trong hợp đồng giao dịch văn phòng

Một khi đã hài lòng với chất lượng văn phòng cho thuê và ký hợp đồng, bạn nên đọc kỹ các điều khoản, nắm chắc các tiện ích mà mình sẽ được nhận như phòng họp, lễ tân, dịch vụ an ninh, máy chiếu, fax, photocopy, thức uống hàng ngày để tránh những “bẫy” trong hợp đồng dẫn đến thua thiệt về phần mình.

Đó là những thông tin cơ bản bạn cần biết trước khi lựa chọn ký hợp đồng. Tin vui dành cho bạn khi dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc của Office168 (văn phòng chia sẻ) sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao cấp này, nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn và giải đáp về dịch vụ, hãy liên hệ với Office168 để chúng tôi có thể phản hồi sớm nhất cho bạn.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168