Tại sao các doanh nghiệp nên chọn vị trí kinh doanh khu vực quận 1

Theo số liệu thống kê từ Sở kế hoạch và đầu tư TP Hồ Chí Minh, hiện nay có hơn 800 tòa nhà văn phòng cho thuê tại Quận 1 ở mọi phân khúc và con số này vẫn tiếp tục tăng cao. Quận 1 được đánh giá là địa điểm giúp mở rộng nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, giúp nâng cao hiệu quả công việc và thu hút được khá nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì vậy hầu hết các doanh nghiệp mới thành lập, các công ty nước ngoài đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam, các chi nhánh doanh nghiệp đều ưu tiên thuê văn phòng tại Quận 1 bất chấp mức giá thuê cao ngất ngưởng. Cùng đơn vị văn phòng Office168 tìm hiểu xem vị trí kinh doanh tại Quận 1 mang đến những lợi ích tiềm năng gì cho doanh nghiệp nhé. 

Vị trí đắc địa

Là nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê, trung tâm hành chính quan trọng, nhiều công trình tiện ích và danh thắng du lịch, Quận 1 được đánh giá là vị trí đắc địa bậc nhất của thành phố. Những địa điểm như tòa tháp văn phòng Bitexco, Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Đại sứ quán các nước, phố đi bộ Nguyễn Huệ và nhiều khách sạn, nhà hàng thương hiệu quốc tế,... đều tọa lạc tại Quận 1. Chính vì thế rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ chọn thuê văn phòng tại Quận 1, không những giúp định vị thương hiệu mà còn nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Ngoài ra nơi đây tập trung rất đông dân cư, khách du lịch, nhiều tuyến đường rộng lớn thuận tiện cho việc đi lại, gặp gỡ, tiếp đón đối tác. Sở hữu một vị trí văn phòng đắc địa còn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh, tiềm năng phát triển cho doanh nghiệp.

Quận 1 là vị trí đắc địa bậc nhất của thành phố
 Quận 1 là vị trí đắc địa bậc nhất của thành phố, thu hút nhiều tập đoàn trong và ngoài nước lựa chọn để đặt văn phòng

Văn phòng chất lượng 

Quận 1 là khu vực sầm uất vì thế các tòa nhà cao ốc văn phòng tập trung tại khu vực này khá nhiều và cạnh tranh gay gắt giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ. Các chủ tòa nhà cần tạo cho mình những lợi thế cạnh tranh về không gian làm việc, tiện ích đi kèm, chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ. Giá cho thuê các văn phòng Quận 1 thường khá đắt đỏ nhưng đổi lại doanh nghiệp sẽ có không gian làm việc thật sự chất lượng, chuyên nghiệp so với những văn phòng xa trung tâm. Tọa lạc tại Quận 1, văn phòng Office168 trang bị đầy đủ những tiện nghi cho khách hàng thuê như: chỗ để xe tại tầng hầm, thang máy, điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh, an ninh, lễ tân chuyên nghiệp …. vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

>>Xem thêm: Làm sao để chọn văn phòng chia sẻ Quận 1 đúng nhu cầu

Giao thông thuận tiện

Một ưu thế nữa khi thuê văn phòng tại Quận 1 đó là điều kiện đường xá, cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư so với những quận xa trung tâm. Hệ thống giao thông thuận tiện, khách hàng thuê văn phòng Quận 1 có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận một cách nhanh chóng. Điều này cũng tạo ra sự thuận tiện cho đối tác, khách hàng dễ dàng tìm kiếm doanh nghiệp, thuận lợi cho việc gặp gỡ, tiếp cận với nhiều đối tác, khách hàng tiềm năng.

Hệ thống giao thông ở quận 1 thuận tiện
Văn phòng tại Quận 1 được đầu tư đường xá, cơ sở hạ tầng hơn so với những quận xa trung tâm

Tăng uy tín thương hiệu

Như đã đề cập ở trên, Quận 1 là trung tâm kinh tế lớn, phát triển nhất của thành phố, tập trung các nhà đầu tư lớn, thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp mong muốn sở hữu văn phòng tại Quận 1 để tăng thêm uy tín và sự nhận diện thương hiệu của mình. Ngoài ra, đặt văn phòng công ty tại những tòa nhà sang trọng, có vị trí đắc địa tại thành phố sẽ mang đến ấn tượng tốt đẹp, góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín với đối tác, khách hàng.   

Cơ hội kết nối đối tác tiềm năng 

Nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hầu hết tập trung tại Quận 1 vì thế việc đặt văn phòng tại đây đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành một phần của cộng đồng doanh nghiệp đó. Doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều đối tác mới, nhiều đơn vị cung ứng sản phẩm, dịch vụ mà bạn cần. Các đối tác, khách hàng tiềm năng cũng sẽ dễ dàng tìm thấy bạn theo phương thức này. Được làm việc xung quanh những thương hiệu, tập đoàn lớn cũng sẽ là động lực cho doanh nghiệp bạn phát triển, tích cực tìm kiếm khách hàng mới, chinh phục những cơ hội công việc mới, ý tưởng kinh doanh mới, mở rộng doanh nghiệp.

Gặp gỡ khách hàng tiềm năng
Văn phòng tại Quận 1 tạo ra sự thuận tiện cho việc gặp gỡ, tiếp cận với nhiều đối tác, khách hàng tiềm năng

Sở hữu văn phòng tại vị trí Quận 1 đắc địa là điều mà hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn. Tuy nhiên với mức giá thuê đắt đỏ, nhiều doanh nghiệp đành phải lựa chọn vị trí xa trung tâm để giảm thiểu chi phí. Hiểu được vấn đề đó, dịch vụ văn phòng ảo Office168 ra đời giúp doanh nghiệp có thể thuê văn phòng đại diện tại Quận 1 với mức phí tối ưu hơn. Chỉ từ 290.000vnd/tháng doanh nghiệp đã có thể sở hữu một địa chỉ kinh doanh hoàn toàn hợp pháp tại Quận 1, được đặt bảng tên tại tòa nhà và sử dụng những tổ hợp tiện ích tại văn phòng ảo.

>>Xem thêm: Khách hàng nhận được những lợi ích gì từ văn phòng ảo??

Tóm lại, vị trí văn phòng quyết định rất nhiều đến uy tín thương hiệu và sự thành công của doanh nghiệp vì thế bạn nên dành thời gian để khảo sát và nghiên cứu vị trí của tòa nhà mà bạn dự định đặt văn phòng. Tốt nhất bạn có thể đặt lịch hẹn tham quan văn phòng trực tiếp để có cái nhìn toàn diện trước khi quyết định thuê văn phòng mới. Office168 chúc bạn sớm tìm được văn phòng như ý và gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168