Theo xu thế thị trường đồng thời nhận định lợi thế địa điểm nên hầu hết các dịch vụ văn phòng chia sẻ TPHCM đều tập trung ở quận 1.
Quá nhiều dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 1, gây sự nhiễu loạn cho khách hàng. Khách hàng không biết phải lựa chọn dịch vụ nào cho phù hợp, dịch vụ nào đáp ứng nhu cầu của mình tốt nhất với mức giá rẻ nhất?
Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong vấn đề lựa chọn dịch vụ văn phòng quận 1 chúng tôi có một số gợi ý như sau:
Làm sao để chọn văn phòng chia sẻ quận 1 đúng nhu cầu?
1. Xác định nhu cầu bản thân
Bất kì việc gì, trước khi làm bạn đều phải xác định nhu cầu. Việc xác định nhu cầu giúp bạn có được mục đích làm việc cụ thể, đỡ mất thời gian cho những lựa chọn sai sót.
Để xác định rõ ràng nhu cầu khi thuê văn phòng chia sẻ bạn cần trả lời những câu hỏi như sau:
- Bạn cần văn phòng chia sẻ làm gì?
- Bạn cần văn phòng chia sẻ cho mấy người?
- Bạn có bao nhiều kinh phí để trả cho văn phòng chia sẻ. Trong khoản kinh phí đó, bạn có thể trả khoảng bao nhiêu trong một tháng?
- Những tiện ích văn phòng thực sự cần thiết cho bạn?. Bạn có muốn có thêm những tiện ích cao cấp hơn không (Trả lời câu hỏi này giúp bạn lựa chon các gói dịch vụ)
…..
2. Phác thảo loại văn phòng mình cần theo nhu cầu
Dựa trên những câu trả lời từ việc xác định nhu cầu, bạn phác thảo ra một văn phòng chia sẻ mà mình muốn thuê. Có thể phác thảo ra giấy, hoặc là phác thảo trong trí tưởng tượng.
Bản phác thảo này giúp bạn có định hình rõ ràng và dễ hơn trong việc tìm kiếm và xem xét loại văn phòng mình muốn thuê.
Khi đứng trong một văn phòng chia sẻ thực tế, nếu bạn có một bản phác thảo trong trí tưởng tưởng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc nhận định đó có phải là văn phòng mình muốn thuê. Để rồi nhanh chóng quyết định mà không cần phải phân vân.
Lưu ý: Văn phòng chia sẻ thực tế sẽ không bao giờ giống 100% so với văn phòng mà bạn phác thảo. Tuy nhiên, bạn có thể xem xét và cất nhắc những yếu tố quan trọng, cần thiết và nhất thiết phải có.
3. Tham khảo các nhà cung cấp
Dùng tất cả các kênh bạn có: bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, kênh tìm kiếm online, báo chí….để khảo sát và tìm nhà cung cấp phù hợp.
Thị trường rất rộng nên đầu tiên bạn cứ lượn một vòng và đọc mọi thông tin để có một cái nhìn rộng. Sau đó hay bó hẹp lại theo nhu cầu để tìm những đơn vị thực sự phù hợp với mình.
4. Tạo danh sách nhà 3 – 5 nhà cung cấp chất lượng
Sau khi đã tham khảo tất cả các nhà cung cấp văn phòng chia sẻ đừng quên tạo cho mình một danh sách 3 – 5 nhà cung cấp phù hợp nhất. Danh sách này là những nhà cung cấp bạn thấy phù hợp nhất về văn phòng, địa chỉ, tiện ích, giá cả và cả dịch vụ hỗ trợ.
5. Chọn phương án tốt nhất và phương án dự phòng
Trong danh sách 3 – 5 nhà cung cấp chất lượng, bạn chọn một nhà cung cấp tốt nhất để hợp tác, thuê văn phòng chia sẻ. Nhưng cũng nên có thêm một phương án dự phỏng để khi gặp rắc rối trong hợp tác với nhà cung cấp số 1 có thể liên hệ với họ và sớm có văn phòng chia sẻ làm việc mà không phải mất công tìm lại.
Trên đây là 5 bước cơ bản giúp khách hàng lựa chọn văn phòng chia sẻ phù hợp và có giá trị sử dụng cao nhất. Rất mong mọi người sẽ sớm tìm được văn phòng chia sẻ cho mình.
Văn phòng chia sẻ office 168 chuyên cung cấp các loại văn phòng chia sẻ giá vừa phải, phù hợp hơn với các doanh nghiệp vừa, nhỏ…, doanh nghiệp có số nhân viên nhỏ hơn 10. Mọi tiện ích phục vụ khách hàng đều được Office 168 xây dựng dựa trên nhu cầu, đong đầy túi trải nghiệm cho khách hàng.
Có thể bạn muốn xem thêm: Văn phòng chia sẻ cung cấp tiện ích văn phòng đầy đủ như thế nào?