7 rủi ro thường xảy khi lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo kém chất lượng

Dịch vụ văn phòng ảo (hay virtual office) đang dần trở thành là một loại hình dịch vụ được nhiều đối tượng lựa chọn sử dụng. Không những cung cấp địa điểm đặt trụ sở kinh doanh tối ưu, văn phòng ảo còn hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao thương hiệu công ty, dễ dàng làm việc với các đối tác khách hàng hơn.

Tuy nhiên, chính vì sự tiện lợi và được nhiều người lựa chọn sử dụng nên loại hình này vẫn còn khá nhiều vấn đề bất cập khi khách hàng chọn phải đơn vị không uy tín. Sau đây là một số thông tin được khách hàng chia sẻ với đơn vị Office168. Mời các bạn cùng theo dõi để có thêm những kinh nghiệm trong việc lựa chọn sử dụng loại hình này nhé. 

Đội ngũ nhân viên lễ tân thiếu chuyên nghiệp ở dịch vụ văn phòng ảo

Trong các dịch vụ tích hợp của virutal office (văn phòng ảo), bạn có thể làm việc bất cứ ở đâu mà không cần phải đến văn phòng. Trong trường hợp gặp trực tiếp khách hàng, đối tác tại văn phòng sẽ có đội ngũ nhân viên lễ tân sẽ hỗ trợ tiếp khách.

Lúc đó, hình ảnh công ty, doanh nghiệp sẽ được thể hiện ấn tượng, chuyên nghiệp trong mắt khách hách hơn. Tuy nhiên, sẽ có một số đơn vị dịch vụ văn phòng ảo chưa có kinh nghiệm thì đội ngũ nhân viên lễ tân sẽ không chuyên nghiệp và linh hoạt trong khâu đón tiếp. Chính điều đó, sẽ khiến cho hình ảnh thương hiệu công ty của bạn ngày một xấu đi và tạo sự không hài lòng cho khách hàng và đối tác khi đến văn phòng. 

Khả năng cung cấp dịch vụ thấp

Dịch vụ văn phòng ảo kém chất lượng thường đi với khả năng cung cấp dịch vụ kém
Dịch vụ văn phòng ảo kém chất lượng thường đi với khả năng cung cấp dịch vụ kém

Không phải bất cứ trang nào vào bất cứ thời điểm nào bạn cần cũng có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bạn. Mỗi tòa nhà, mỗi đơn vị văn phòng ảo không chỉ có duy nhất một khách hàng. Bạn chỉ là một trong số nhiều khách hàng đang cùng sử dụng chung một địa chỉ.

Do vậy, việc có nhiều khách hàng cùng có nhu cầu dịch vụ văn phòng ảo sẽ làm chủ dịch vụ chủ quan trong khâu cung cấp các thiết bị đi kèm, dẫn đến khả năng chu toàn giảm đi. Bởi vậy, các bạn tìm hiểu thêm những lưu ý cần thiết khi lựa chọn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, để tránh được những rủi ro không đáng có này nhé. 

Vấn đề về pháp lý mà đơn vị văn phòng ảo cam kết

Hiện nay rất khó để có thể tìm thấy thuật ngữ “văn phòng ảo” trong các chế định luật. Mặc dù pháp luật không cấm doanh nghiệp thuê văn phòng ảo để làm trụ sở hoạt động nhưng lỗ hổng về mặt pháp lý này cũng nên cân nhắc, nhất là khi sử dụng dịch vụ của các đơn vị kém chất lượng. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng trong một doanh nghiệp, vậy nên bạn hãy chọn những đơn vị văn phòng ảo uy tín và chuyên nghiệp để có thể đảm bảo được các yếu tố liên quan đến pháp lý.

Luôn luôn đem đến sự hoàn thiện về mọi mặt cho quý khách hàng, doanh nghiệp với dịch vụ văn phòng ảo TPHCM, Office168 tự tin mang đến quý khách những trải nghiệm tốt nhất.

Những điều kiện trong hợp đồng rõ ràng

Những điều kiện trong hợp đồng có ảnh hưởng rất lớn đến các dịch vụ đi kèm
Những điều kiện trong hợp đồng có ảnh hưởng rất lớn đến các dịch vụ đi kèm

Một trong những rủi ro mà những người đi thuê hay gặp nhất là không tìm hiểu kỹ thông tin và các điều khoản có trong hợp đồng trước khi ký kết. Đến khi xảy ra tranh chấp thì không những tiền mất mà tật mang. Điều dễ dàng nhận thấy ở những công ty văn phòng ảo kém chất lượng, không uy tín, trong hợp đồng cho thuê văn phòng thường có những mánh khóe, những điều khoản không rõ ràng, cụ thể. Hãy cẩn thận với những điều được đề cập trong hợp đồng, hoặc nếu muốn an tâm hơn thì hãy tìm đến sự cố vấn của luật trước khi ký kết.

Rò rỉ thông tin

Vấn đề bảo mật phải được đặt lên hàng đầu trong bối cảnh hiện nay. Việc rò rỉ hay bị đánh mất thông tin ở các văn phòng ảo đang diễn ra phổ biến và ngày càng tinh vi hơn. Hậu quả của việc bị đánh cắp thông tin là vô cùng lớn. Vì vậy hãy kiểm tra độ an toàn cũng như tính bảo mật đối với đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo trước khi giao kết.

Giá cả so với chất lượng dịch vụ không cân xứng

Thoạt đầu khi nghĩ đến con số chỉ 300.000đ/ tháng, chắc ai cũng thấy nó vừa phải cho việc sử dụng các tiện ích của dịch vụ văn phòng ảo mang lại. Tuy nhiên khi nhìn vào thực tế, bạn cần phải đánh giá một cách tổng quan nhất về thời hạn mà mình muốn sử dụng. Công việc của bạn lại cần sử dụng dịch vụ lâu dài và tương lai sẽ nâng cấp lên nhưng gọi văn phòng cao hơn thì chi phí đó lại không hề nhỏ đâu nhé!

Giá cả thường đi kèm với chất lượng dịch vụ
Giá cả thường đi kèm với chất lượng dịch vụ

Để đánh mức độ hài lòng khi sử dụng văn phòng ảo, ngươi ta thường đánh giá dựa trên các tiêu chí như không gian làm việc, nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng, trang thiết bị máy móc, trong đó quan trọng nhất là địa chỉ kinh doanh.

Địa chỉ kinh doanh không chỉ có ý nghĩa về mặt pháp lý mà còn cho thấy tiềm năng để bạn kinh doanh. Địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh thông thường phải đẹp, dễ nhớ, nằm ở những vị trí thuận tiện, dễ di chuyển tới các khu vực khác và gần các khu trung tâm thương mại, ngân hàng để việc giao dịch, gặp gỡ khách hàng dễ dàng.

Các dịch vụ khác đi kèm

Sẽ là rất thuận tiện khi mọi việc từ đăng ký cho đến hoàn thiện đều được bên đối tác bao trọn gói nhờ những dịch vụ đi kèm của các trang cho thuê văn phòng ảo. Nhưng cũng đừng vội khi những dịch vụ đi kèm đó chỉ là hình thức để câu khách thì cũng cần phải lưu tâm để chọn lựa cho kỹ càng. 
Mặc dù có những vấn đề đáng cần phải lưu tâm khi sử dụng nhưng cũng không thể phủ nhận những hiệu quả mà văn phòng “ảo” đang đem đến hiện nay. Dự báo rằng đây sẽ là xu thế cho một nền công nghệ số.

Do vậy thay vì lo lắng thì các doanh nghiệp hãy trang bị những kiến thức cũng như có một nền tảng nhất định để sử dụng một cách tối ưu nhất trong việc thuê văn phòng ảo. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn sử dụng các dịch vụ tiện ích khác của Office168, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Văn phòng ảo TPHCM

Office168 tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu ở TPHCM khi:

  • Sở hữu 2 tòa nhà cao cấp ngay tại trung tâm thành phố Quận 1 và Quận 5 (địa chỉ quận 1 gần khu vực Thảo Cầm Viên, nhà thờ Đức Bà) với gói văn phòng ảo giá rẻ.
  • Xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt đối tác của bạn thông qua hình ảnh văn phòng hiện đại của OFFICE168.
  • Đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, giỏi ngoại ngữ, tận tình với khách hàng.
  • Khi thuê văn phòng ảo tại Quận 5 bạn có cơ hội sở hữu địa chỉ kinh doanh, văn phòng đại diện ở Quận 1.
  • Luôn có những chính sách ưu đãi với các gói dịch vụ văn phòng ảo cho những doanh nghiệp thân thiết của OFFICE168.
  • OFFICE168 luôn sát cánh, hỗ trợ doanh nghiệp của bạn như một người bạn đồng hành tận tâm. Bạn sẽ thưc sự an tâm khi sở hữu dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hcm của chúng tôi.
Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168