Phong thủy dành cho doanh nghiệp mới thành lập

Mục tiêu lớn nhất của bất kỳ ai khi làm kinh doanh cũng là lợi nhuận. Dù đó là lợi nhuận thực tế về kinh tế, hay lợi nhuận về thương hiệu doanh nghiệp. Chúng ta ai nấy cũng đều biết rằng một yếu tố mang lại sự thành công thì đều phải là sự gặp giữa ba yếu tố: thiên thời, địa lợi và nhân hòa.

Vậy mối tương quan giữa con người và thời vận là gì bên cạnh chiến lược kinh doanh và nỗ lực của bản thân. Sẽ đúng không nếu biết vận dụng đúng cách thì phong thủy có thể mang lại một số lợi ích cho bạn để việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Các doanh nghiệp mới nên lưu ý những nguyên tắc phong thủy gì cho công ty mới thành lập, cùng xem qua bài chia sẻ bên dưới từ đơn vị văn phòng ảo Office168 với những thông tin được tổng hợp từ blogger Kỳ Dương.

Giai đoạn khởi nghiệp

Trong chia sẻ của Kỳ Dương về kiến thức, thuật ngữ phong thủy, các yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến sự phát triển của một tập thể, một cộng đồng, một gia đình hay một con người là

  • Trường năng lượng
  • Ngũ khí
  • Quẻ - tượng
  • Bát trụ - tú trụ
  • Nguyên khí
  • Dụng thần
  • Kỵ thần

giai đoạn Startup cơ cấu công ty được tổ chức đơn giản – chủ sở hữu trực tiếp thực hiện mọi công việc và trực tiếp kiểm soát cấp dưới. Các hệ thống và kế hoạch chính thức tồn tại ở mức tối thiểu hoặc không có. Chiến lược của công ty đơn giản là để tồn tại.Các công ty trong giai đoạn này có thể là các nhà hàng mới mở hay các nhà máy chưa ổn định về sản xuất hay chất lượng sản phẩm. Với những đặc trưng trên, chủ doanh nghiệp cần lưu ý đến các vấn đề phong thủy sau:

  • Chọn vị trí công ty tránh các thế sát: Lộ Xung Sát, Liêm Đao Sát…
  • Chọn hướng cửa hàng, công ty thuận lợi trong năm và cách hóa giải hướng cửa hàng có vận thế không tốt.
  • Làm biển hiệu theo kích thước chuẩn phong thủy trên thước lỗ ban.
  • Chọn ngày khai trương theo tuổi của chủ doanh nghiệp và theo hướng cửa hàng, công ty kinh doanh.
  • Sơn sửa cửa hàng, chọn màu sơn theo ngũ hành các phương, hướng.
  • Bố trí nội thất, trang trí họa tiết bên trong cửa hàng theo phong thủy.
  • Chọn vị trí đặt quầy thu ngân và kích tài lộc trên quầy thu ngân để tăng doanh thu cho cửa hàng, công ty.
  • Xác định vị trí đặt ban Thần tài theo từng tuổi
  • Bài trí, sắp xếp các vật phẩm, linh vật chiêu tài, hóa sát trên ban Thần tài hay đặt mèo thần tài đúng phong thủy sẽ giúp doanh nghiệp mang tài khí vận, tốt trong việc kinh doanh
  • Tuyển dụng nhân sự, nhân viên theo các tuổi hợp với tuổi của chủ cửa hàng, công ty.

 

 chọn vị trí công ty cho phù hợp với phong thủy
Chọn vị trí công ty cho phù hợp với phong thủy 

Lộ trình phát triển doanh nghiệp - Dưới góc nhìn của Kỳ Dương

Kỳ Dương cũng chia sẻ thêm, để nhìn nhận, dự đoán và đưa ra các yếu tố cải thiện giúp mang lại khí vận tốt, sự phát triển của một doanh nghiệp thì các chủ doanh nghiệp nên cần xem qua các điểm sau:

  • Bát tự của chủ doanh nghiệp: căn cứ vào tứ trụ giờ, ngày, tháng, năm sinh của chủ doanh nghiệp để tính ra lá số và vận trình
  • Vận trình của doanh nghiệp: dựa vào ngày thành lập công ty để tính ra tứ trụ và vận trình của công ty
  • Mối tương quan khí vận: kết hợp vận trình của công ty và chủ doanh nghiệp để suy đoán cát hung và phương pháp cân bằng ngũ khí
  • Xem phong thủy cơ sở:: Dựa vào vận trình đã phân tích, tình hình nhân sự để xem phong thủy cho cơ sở làm ăn hài hòa ngũ khí, đón vận tốt lành
  • Phân tích tổng thể hệ thống tổ chức doanh nghiệp: gợi ý những mật mã phong thủy trong việc bố trí phòng ban và các nhân sự then chốt

Một số lưu ý dành cho chủ doanh nghiệp trong giai đoạn khởi nghiệp

Mỗi một câu chuyện kinh doanh sẽ là rất khác nhau. Nhiệm vụ, mục tiêu chính của công ty trong giai đoạn này là có được khách hàng và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo các hợp đồng đã ký. Ở giai đoạn này, công ty thường gặp phải các vấn đề:

  • Làm sao để công ty có đủ lượng khách hàng, có khả năng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đủ tốt để tồn tại?
  • Liệu công ty có thể mở rộng từ một khách hàng chính hoặc quy trình sản xuất thử nghiệm để trở thành một cơ sở kinh doanh lớn hơn?
  • Công ty có đủ tiềm lực tài chính để trang trải, duy trì cho các nhu cầu cần thiết trong giai đoạn đầu thành lập hay không?

Cho nên, chủ doanh nghiệp, công ty nên chú ý đến vận thế của bản thân trong thời kỳ đầu khi công ty mới thành lập. Đơn vị cho thuê văn phòng Office168, quan niệm rằng khi mới bắt đầu lập nghiệp, chủ doanh nghiệp sẽ phải suy nghĩ, tính toán nhiều về các vấn đề tiền vốn, vay nợ cũng như suy nghĩ đến các định hướng kinh doanh, phương thức làm ăn cho cửa hàng, công ty của mình. Việc suy nghĩ, tính toán nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, gây căng thẳng, stress, thân nhược, sụt cân…. 

Doanh nghiệp cần tính toán kỹ trong thời gian đầu lập nghiệp
Doanh nghiệp cần tính toán kỹ trong thời gian đầu lập nghiệp 

Để hạn chế cũng như hóa giải tình trạng này, chúng ta cần phải tăng cường khí vận thân cũng như quý nhân tương trợ trong giai đoạn này để tinh thần được minh mẫn, sức khỏe được tăng cường để lãnh đạo công ty, quản lý cửa hàng vượt qua  giai đoạn khó khăn này. Kỳ Dương khuyên bạn nên sử dụng các pháp khí, vật phẩm hộ thân trong giai đoạn này như: Mặt Thập Nhị Thần Bát Bảo kết hợp cùng với Vòng Tay Tam Hợp theo mệnh tuổi để tăng cường quý nhân tương trợ, cải vận cách, tăng khí vận thân.

Và bên cạnh đó thì trong giai đoạn đầu khởi nghiệp của các doanh nghiệp thì việc có một vị trí đắc địa, thuận lợi như ở trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh để kinh doanh thực hiện các hành vi giao dịch là vô cùng cần thiết. Và theo chia sẻ từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Office168 thì việc có vị trí văn phòng đẹp, thuận lợi không những giúp tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng mà còn giúp cho doanh nghiệp của bạn gia tăng uy tín, thương hiệu khi thực hiện các giao dịch, nâng cao hình ảnh đẹp của doanh nghiệp đối với khách hàng. 

Dịch vụ văn phòng ảo mang đến nhiều tiện ích cho doanh nghiệp
Dịch vụ văn phòng ảo mang đến nhiều tiện ích cho doanh nghiệp 

Trên đây là chia sẻ về phong thủy dành cho doanh nghiệp trong giai đoạn khởi nghiệp và tùy theo từng giai đoạn sau đó sẽ có nhiều cách thay đổi trong phong thủy khác nhau. Bạn đọc hãy theo dõi blog Kỳ Dương để cập nhật thêm những nguyên tắc phòng thủy cần thiết trong lộ trình doanh nghiệp của mình.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168