3 Tiêu chí chọn địa điểm đặt văn phòng đại diện giúp tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh

Văn phòng đại diện, địa chỉ kinh doanh là yếu tố hàng đầu để bạn có thể tiếp thị hình ảnh của bản thân doanh nghiệp, tạo sự uy tín trong mắt các khách hàng đối tác để từ đó có nhiều cơ hội hơn trong các lĩnh vực kinh doanh của mình. Vậy, các tiêu chí nào nên lưu ý trong việc chọn nơi đặt văn phòng đại diện cho một doanh nghiệp.

Trải nghiệm 7 tiện ích vượt trội của văn phòng ảo

Hiện nay với những khó khăn nảy sinh trong cuộc chiến mang tên thị trường “bất động sản”, thì dịch vụ văn phòng ảo xuất hiện như một giải pháp tối ưu cho bài toán mặt bằng, địa chỉ kinh doanh cho các doanh nghiệp startup, doanh nghiệp muốn đặt địa chỉ kinh doanh ở thành phố trung tâm hay các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Chia sẻ của Startup Việt về tối ưu chi phí kinh doanh bằng dịch vụ văn phòng ảo

“Virtual Office” (Văn phòng ảo) là thuật ngữ chỉ về hình thức cung cấp văn phòng nhằm giúp mọi thông tin giao dịch của doanh nghiệp đều được gửi đến đúng trụ sở. Ngày nay, để giải được bài toán khan hiếm văn phòng cho thuê với số lượng 1.500 doanh nghiệp Startup tăng mỗi năm thì dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đã ra đời với giá thuê mỗi tháng chưa đến 500.000 VNĐ, thậm chí có nhiều nơi ưu đãi lên đến 290.000 VNĐ.

Văn phòng ảo là gì? Ưu nhược điểm của dịch vụ thuê văn phòng ảo

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là giải pháp ra đời nhằm giải quyết những vướng mắc trong sự thiếu hụt nguồn cung văn phòng của thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu như thế nào về dịch vụ văn phòng ảo và những ưu nhược điểm phía sau hình thức cho thuê văn phòng này?

Dự báo giá thuê văn phòng 2020 tiếp tục tăng mạnh, Lối đi nào cho Startup Việt?

Theo dự báo từ Savills Việt Nam, giá thuê văn phòng 2020 có xu hướng tăng mạnh. Ghi nhận được tại thời điểm cuối quý III năm nay, đã có rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp SME và Start up lựa chọn hình thức thuê văn phòng ảo để giải quyết tình trạng khan hiếm văn phòng tại vị trí trung tâm cũng như giảm thiểu chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Thuê văn phòng ảo mang lại những lợi ích gì

Lợi ích của văn phòng ảo sẽ bao gồm những gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Khi nói đến văn phòng ảo mọi người vẫn còn lo lắng liệu nó có thực sự tốt hay không? Liệu có sử dụng được việc hay không? Hay lại tiền mất tật mang. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn bạn nhé. 

Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168