Top những câu hỏi liên quan đến dịch vụ văn phòng ảo thường gặp

Với chủ trương tiết kiệm chi phí, thu hẹp các hoạt động để tồn tại của nhiều công ty, doanh nghiệp thời điểm kinh tế rơi vào suy thoái đã mang đến cơ hội cho lĩnh vực kinh doanh dịch vụ văn phòng ảo. Việc sử dụng dịch vụ “văn phòng ảo” giúp tiết kiệm đến 70% chi phí mà vẫn đáp ứng được đầy đủ các tiện ích như một văn phòng thật. Rất nhiều người thắc mắc về các vấn đề liên quan đến dịch vụ này, vậy đâu là những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất? Cùng đơn vị văn phòng Office168 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

văn phòng ảo giúp tiết kiệm chi phí
Sử dụng dịch vụ “văn phòng ảo” giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 70% chi phí 

Câu 1: Tôi muốn thuê văn phòng ảo tại TP HCM nhưng lại lo ngại về vấn đề pháp lý của mô hình này?

Trả lời: Theo điều 35 của Luật Doanh Nghiệp số 60/2005/QH11 được Quốc hội Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam ban hành ngày 29/11/2005 quy định:

  • Trụ sở chính của công ty, doanh nghiệp là địa chỉ đăng ký kinh doanh, địa chỉ giao dịch của công ty, doanh nghiệp, phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam. Trụ sở này phải có một địa chỉ cố định bao gồm số nhà, tên đường, phường, thị trấn,huyện, quận, thị xã, thành phố, tỉnh, thành phố trực thuộc tỉnh…, số điện thoại cố định, số fax, hộp thư điện tử (nếu có)
  • Công ty, doanh nghiệp cần phải đăng ký chính xác thời gian chính thức hoạt động với cơ quan đăng ký kinh doanh trong thời gian 15 ngày kể từ ngày nhận được giấy phép đăng ký kinh doanh từ cơ quan này.

Với dịch vụ văn phòng ảo của Office168, chúng tôi đảm bảo rằng công ty, doanh nghiệp bạn sẽ được hỗ trợ toàn bộ vấn đề pháp lý, và có đầy đủ cơ sở pháp lý để chính thức đi vào hoạt động.

>>Xem thêm: Những tiện ích tại văn phòng ảo gồm những gì?

Câu 2: Công ty, doanh nghiệp cho thuê văn phòng ảo tại TP. HCM có được phép phát hành hóa đơn không?

Trả lời: Gần đây, các cơ quan thuế có sự quản lý chặt chẽ đến hành vi phát hóa đơn của cơ quan, doanh nghiệp trước tình trạng nhiều công ty, doanh nghiệp lợi dụng việc thuê văn phòng ảo để mua bán hóa đơn bất hợp pháp. Tuy nhiên, vấn đề này không có nghĩa là các công ty, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh sẽ không được phép phát hành hóa đơn. Tất cả công ty, doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh vẫn là công ty, doanh nghiệp hoàn toàn hợp pháp và được phát hành hóa đơn bình thường. 

doanh nghiệp sử dụng dịch vụ văn phòng ảo
Doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh hoàn toàn hợp pháp và được phát hành hóa đơn 

Câu 3: Là một Startup, tôi rất băn khoăn về chi phí thuê văn phòng, nếu tôi chọn thuê văn phòng ảo ở Office168 thì sẽ nhận được những lợi ích nào?

Trả lời: Dịch vụ văn phòng ảo tại Office168 có mức giá hợp lý, thích hợp với các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là các bạn bắt đầu khởi nghiệp chưa có nguồn tài chính dồi dào. Ngoài ra doanh nghiệp còn được hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh, hỗ trợ đăng ký sử dụng hóa đơn VAT, xác minh thuế và được miễn phí sử dụng các tiện ích văn phòng chuyên nghiệp như mô hình văn phòng truyền thống. Với thiết kế không gian làm việc hiện đại, Office168 sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng.

>>Xem thêm: Thuê văn phòng ảo tại trung tâm thành phố có đắt không?

Câu hỏi 4: Khi thuê văn phòng ảo tại Quận 1, doanh nghiệp được hưởng lợi gì? Nếu đại diện doanh nghiệp không thường xuyên có mặt ở văn phòng thì điện thoại, tài liệu hay bưu phẩm của khách hàng gửi đến thì doanh nghiệp có nhận được không?

Trả lời: Văn phòng ảo của Office168 đặt trụ sở tại Quận 1, khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại đây, doanh nghiệp sẽ được đặt logo, bảng tên tại trung tâm tòa nhà. Đồng thời doanh nghiệp được phép sử dụng địa chỉ này để đăng ký kinh doanh. Địa chỉ văn phòng cũng giúp nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp bạn trong mắt khách hàng.
Ngoài ra khi thuê dịch vụ văn phòng ảo tại Office168, tất cả bưu phẩm hay tài liệu được gửi đến bạn, Office168 đều sẽ có lễ tân trực tiếp nhận và chuyển giao lại cho doanh nghiệp. Nếu khách hàng gọi đến cho công ty, doanh nghiệp bạn nhân viên lễ tân sẽ chuyển cuộc gọi đến ngay cho bạn bất kỳ lúc nào.

đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo
Đội ngũ lễ tân của Office168 sẽ hỗ trợ nhận điện thoại, thư tín và bưu phẩm cho doanh nghiệp

Dịch vụ văn phòng ảo ngày một phát triển và được nhiều công ty, doanh nghiệp yêu thích lựa chọn. Thế nhưng các đơn vị cung cấp dịch vụ cũng luôn cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Hiểu được vấn đề đó các nhà cung cấp dịch vụ luôn thấu hiểu và cố gắng cải thiện dịch vụ tốt nhất nhằm đem đến nhiều trải nghiệm có giá trị cho khách hàng của mình. Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một đối tác cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng thì dịch vụ văn phòng ảo của Office168 sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giới thiệu những dịch vụ tốt nhất về mô hình văn phòng thông minh nhé. 

>>Xem thêm: Văn phòng ảo Quận 1, bạn hưởng những tiện ích như thế nào?

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sale@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168