Bố trí phong thủy phòng làm việc để người mệnh Hỏa gặp tài vận

Người mang mệnh Hỏa được sinh vào các năm sau đây: Bính Thân 1956, Đinh Dậu 1957, Giáp Thìn 1964, Ất Tỵ 1965, Mậu Ngọ 1978, Kỷ Mùi 1979,  Bính Dần 1986, Đinh Mão 1987, Giáp Tuất 1994 và Ất Hợi 1995. 

Khi thiết kế phòng làm việc, những ai thuộc mệnh này cần phải lưu ý đến hướng phòng, chất liệu bàn làm việc và các vật dụng trang trí để có được sự nghiệp thuận lợi cho mình. 

Hướng phòng

Các chuyên gia phong thủy cho biết, người mang mệnh Hỏa hợp với các hướng sau đây: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam. 

Vậy nên cho dù bạn đang sử dụng văn phòng ảo tphcm và làm việc tại nhà, hay đang làm việc tại văn phòng truyền thống đi chăng nữa thì cũng nên lưu ý đến hướng phòng và hướng đặt bàn làm việc phù hợp.

Bàn làm việc

Bàn làm việc là nhân tố quan trọng nhất trong mỗi văn phòng. Đây là nơi gắn bó cùng bạn trong suốt quá trình làm việc. Vậy nên, đừng bao giờ nên xem nhẹ việc chọn lựa chiếc bàn có kiểu dáng và chất liệu phù hợp với mình.

Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, Mộc sinh Hỏa và Hỏa sẽ khắc Kim. Chính vì vậy, những chiếc bàn được làm từ gỗ luôn là lựa chọn tối ưu cho người mệnh Hỏa. Thêm nữa, sẽ rất tốt nếu bạn chọn những chiếc bàn có hình dáng thuôn dài và có màu xanh lục. Điều này sẽ tượng trưng cho hành Mộc để sinh ra nguồn năng lượng tích cực cho người mệnh Hỏa, giúp họ hanh thông trí tuệ và tài vận tốt hơn trong mọi vấn đề.

Bố trí phong thủy phòng làm việc để người mệnh Hỏa gặp tài vận

Bàn làm việc làm bằng gỗ là lựa chọn tốt nhất cho người mệnh Hỏa

Và dĩ nhiên, loại bàn làm từ kim loại sẽ là điều tối kỵ dành cho người mệnh Hỏa. Do Hỏa khắc Kim nên những chiếc bàn kim loại sẽ làm tiêu tán năng lượng, ngoài ra còn có thể gây tác động xấu đến sức khỏe và vận may của chủ nhân.

Vật dụng trang trí để bàn:

Nên sử dụng những đồ vật có màu sắc của bản mệnh như: màu đỏ, cam, hồng, vàng. Những gam màu nóng này ngoài tác dụng hợp phong thủy giúp gia tăng sinh khí mà còn là biểu tượng của sự hạnh phúc, sung túc và ấm no. 

Bên cạnh đó, một chậu cây xanh để bàn là món đồ không được thiếu trên bàn của người mệnh hỏa. Vừa tương sinh cho phong thủy lại vừa thanh lọc không khí tốt cho sức khỏe mọi người. Tuy nhiên, khi chọn cây xanh để bàn cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng và chọn loại cây phù hợp với tuổi của bản thân để có tác dụng tốt nhất.

Tham khảo bài viết Chọn cây để bàn làm việc hợp phong thủy cho 12 con giáp

Thiết kế không gian văn phòng

Bố trí phong thủy phòng làm việc để người mệnh Hỏa gặp tài vận

Dùng những màu gam màu bản mệnh làm màu chủ đạo của văn phòng để tăng vận khí cho người mệnh Hỏa

Sử dụng các yếu tố hỏa là điều nên làm nhưng cũng không nên lạm dụng quá nhiều trong không gian làm việc. Nên sử dụng thêm các vật dụng như bể cá, tranh ảnh hay gương để kích hoạt Thủy khí nhằm cân bằng sinh khí trong văn phòng. Việc này đồng nghĩa với sự cân bằng trong cuộc sống và công việc, mang tới thuận lợi và may mắn cho sự nghiệp của bạn.

Phía trước bàn làm việc phải có khoảng không thoáng đãng để mở rộng đường thăng tiến. Nếu không gian phía trước quá nhỏ hẹp hay nằm đối diện với cột, tường thì sẽ làm cho vận khí bị chặn lại, không thể lưu thông dẫn đến những sai lầm trong công việc

Bài viết đã tổng hợp những lưu ý quan trọng trong việc bố trí văn phòng làm việc hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa của cộng đồng người dùng van phong ao tan phu. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn thiết kế được phòng làm việc ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

 
Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168