3 bước để chọn địa điểm để đăng ký kinh doanh phù hợp

Với tình trạng thì đất hiếm mà thì doanh nghiệp nhiều như hiện nay. Việc các công ty tìm được địa điểm đẹp, đắc địa để đăng ký kinh doanh là điều vô cùng khó.Nên nhiều doanh nghiệp đã từ bỏ việc sử dụng địa chỉ nhà riêng để thuê văn phòng ảo làm địa chỉ đăng ký kinh doanh. Vậy làm sao để tìm được tìm được địa điểm đăng ký kinh doanh vừa đắc địa, ngay trung tâm vừa phù hợp với nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp? Hiểu được điều đó, Office168 sẽ chia sẻ với bạn 3 bước để chọn địa điểm để đăng ký kinh doanh phù hợp nhất.

Không gian tại một đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo
Nhiều công ty sử dụng văn phòng ảo để có địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp

1. Xác định khách hàng mục tiêu

Với bất kỳ ngành hàng nào thì khách hàng là nhân tố quyết định đến doanh số bán hàng của bạn. Kể cả có kinh doanh online thì khi tiếp khách cũng quy về office, vì vậy trước khi có ý định tìm một vị trí để đăng ký kinh doanh bạn phải xác định được khách hàng mục tiêu của mình. Xác định đâu là những nơi có thể gặp gỡ họ, những nơi họ sử dụng sản phẩm của công ty?...

Ngoài ra còn phải xác định xem công ty sẽ kinh doanh ở đó bao nhiêu lâu, sau này có thể mở rộng ra những nơi khác nữa không? Một số công ty chỉ đăng ký kinh doanh nhưng không làm việc tại địa chỉ đăng ký, còn một số công ty lại làm việc luôn tại đó. Vì thế cần xác định xem doanh nghiệp có làm việc luôn tại đó không? 

Thị trường văn phòng năm nay, sẽ có trường hợp một số công ty sử dụng văn phòng ảo của Office168 để đăng ký kinh doanh, một số công ty chỉ lấy địa chỉ nhưng một số công ty thuê thêm văn phòng chia sẻ, văn phòng cho thuê để làm việc thì mục tiêu sẽ khác nhau. 

Xem thêm: Kinh nghiệm sử dụng văn phòng ảo hợp lý nhất 

2. Xác định năng lực tài chính

Công ty của bạn có khả năng chi trả cho địa điểm loại nào? Xét trong dài hạn thì công ty sẽ trả được trong bao lâu khi mà công ty chưa có doanh thu?... Rất nhiều câu hỏi về chi phí được đưa ra. Trong trường hợp này, người chủ công ty cần xác định được năng lực tài chính của công ty mình, để lựa chọn địa điểm đăng ký kinh doanh phù hợp với mức chi phí ban đầu cũng như không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác của công ty.

Năng lực tài chính - yếu tố để bạn xem xét một vị trí kinh doanh phù hợp
Doanh nghiệp của bạn không thuê địa chỉ kinh doanh phù không phù hợp với năng lực tài chính của mình

Xem thêm: Những chi phí bạn cần lưu ý khi thuê văn phòng

3. Các yếu tố khác

Theo thống kê của Sở Kế hoạch và Đầu tư, tính đến hết tháng 12-2008, có khoảng hơn 300.000 doanh nghiệp đăng ký hoạt động trong dịch vụ văn phòng ảo, phân tán khắp nơi, đó là chưa kể đến các tỉnh, thành khác trên cả nước. Nên việc lựa chọn địa điểm đăng ký kinh doanh phù hợp doanh nghiệp cần xác định rõ các yếu tố tác động sau:

  • Vị trí :nên chọn những vị trí nổi bật, dễ thấy, dễ tiếp cận để thu hút khách hàng. Đa phần những con đường lớn, góc giao lộ chính là vị trí lý tưởng nhất khi mở cửa hàng. Ngoài ra bạn cần cân nhắc chọn khu vực có có mặt tiền rộng rãi, thuận tiện để xe cho khách hàng.

  •  Giao thông: Tình hình giao thông xung quanh nơi bạn định chọn có đông đúc không? Đường phố có thuận tiện lưu thông không? Khách có dễ quay đầu xe không? Đó là đường 1 chiều, 2 chiều, giao lộ hay đường nhỏ? Tốt nhất bạn nên chọn những đường 2 chiều, đông đúc, giao thông thuận lợi để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể ghé qua shop thường xuyên.

  •  Đối thủ cạnh tranh: Khách hàng thường có xu hướng tìm đến những cung đường tập trung nhiều cửa hàng cùng dạng mặt hàng để có thể dễ dàng chọn lựa. Vì thế việc mở shop tại những con đường sầm uất các mặt hàng tương tự sản phẩm của bạn giúp bạn tăng cơ hội bán hàng.

  • An ninh: khu vực bạn định thuê phải đảm bảo an toàn không những cho cửa hàng của mình mà còn cho cả khách hàng.

Xem thêm: Yếu tố giúp nhà lãnh đạo trẻ thành công

Trên đây là 3 bước lựa chọn địa điểm đăng ký kinh doanh phù hợp được tổng hợp từ dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Office168. Bên cạnh đó, để biết thêm chi tiết về dịch vụ thuê văn phòng ảo bạn có thể liên hệ dịch vụ Office168 có địa tại Building 168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP.HCM.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168