Xu hướng mới là thuê văn phòng ảo

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo là dịch vụ cho thuê địa chỉ kinh doanh, tại những quận trung tâm với vị thế đắc địa nhất, nhưng giá thành vẫn chỉ ở mức phải chăng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp nhỏ hoặc mới khởi nghiệp. Khi thuê văn phòng ảo, bạn đã sẵn sàng có ngay một văn phòng hiện đại và sang trọng, với đầy đủ trang thiết bị như một văn phòng thực thụ. Bao gồm bàn ghế, máy lạnh, máy in, scan, wifi, nước uống, trà, cafe, sách báo, phòng họp, sảnh tiếp khách,... Đồng thời cũng có sẵn bộ phận tiếp tân và nhân viên bảo vệ.

Nếu như doanh nghiệp muốn làm việc ngay tại văn phòng ảo giá rẻ thì chỉ cần thuê chỗ ngồi làm việc, phòng làm việc hoặc văn phòng chia sẻ. Với mức chi phí vừa phải,  sử dụng bao nhiêu trả bấy nhiêu vô cùng tiết kiệm.

Khi không bố trí nhân sự tại văn phòng ảo thì công việc giao dịch khách hàng vẫn được tiến hành thuận lợi do đã có tiếp tân đảm nhận việc đón khách và giữ thông tin liên lạc, thư từ, trực điện thoại. Doanh nghiệp hoàn toàn chủ động điều hành văn phòng từ xa.

Văn phòng ảo là gì?
Với văn phòng ảo, doanh nghiệp hoàn toàn chủ động điều hành văn phòng từ xa.

Những loại hình doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ văn phòng ảo?

Những đối tượng phù hợp với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trọn gói

  • Giám đốc các doanh nghiệp muốn mở rộng chi nhánh hoặc có một văn phòng đại diện ngay tại trung tâm thành phố với chi phí thấp.
  • Các cá nhân mới thành lập công ty
  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án
  • Các công ty nước ngoài
  • Các công ty cần đăng ký địa chỉ kinh doanh cố định, khi thường xuyên thay đổi địa điểm làm việc

Có thể nói văn phòng ảo ra đời đã đáp ứng được nhu cầu mở văn phòng đại diện tại các quận trung tâm mà vẫn không tốn kém quá nhiều chi phí, thể hiện được đẳng cấp chuyên nghiệp khi địa chỉ văn phòng luôn ngắn gọn và dễ nhớ. Tạo được ấn tượng cho khách hàng và cũng thuận tiện giao thông khi muốn giao dịch với khách.

Đi theo xu hướng mới - văn phòng ảo chính là bước tiến tạo tiền đề cho sự phát triển trong tương lai, hãy nắm bắt cơ hội tuyệt vời này ngay hôm nay để doanh nghiệp có thể đón đầu được sự phát triển của thị trường văn phòng cho thuê. Giữ được chỗ tốt cũng chính là giữ được nền tảng kinh doanh vững mạnh, bởi vì chỉ có an cư mới lạc nghiệp.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168