Văn phòng chia sẻ không phải một khái niệm mới. Mô hình này phát triển từ các trung tâm thương vụ tại khách sạn, hay những quán cà phê, những văn phòng thiết kế theo mô hình mở,… để thay thế cho hình thức thuê mặt bằng văn phòng truyền thống vốn không linh hoạt và không phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp trẻ và nhỏ trong môi trường kinh doanh nhiều biến động.
Văn phòng chia sẻ giải pháp tiết kiệm
Văn phòng chia sẻ là khi các công ty, các doanh nghiệp thường thuê mặt bằng theo số lượng bàn làm việc, thời gian thuê theo tuần hoặc tháng với các dịch vụ phụ thêm luôn sẵn có khi yêu cầu. Bên cạnh đó khách hàng không chỉ được ưu tiên sử dụng mặt bằng văn phòng mà còn được ưu tiên khi tham gia các sự kiện và sử dụng sản phẩm, dịch vụ tiện ích hấp dẫn.
Văn phòng dịch vụ khá tốn kém. Sự linh hoạt của mô hình này đòi hỏi mức giá cao hơn. Mức độ sử dụng điện, nước, internet thường cao hơn gấp 2 – 3 lần, cộng thêm các dịch vụ phụ thêm như café, hotel... Một số đơn vị vận hành văn phòng dịch vụ tính chi phí theo diện tích gấp 10 lần so với cho thuê mặt bằng văn phòng truyền thống.
Một số doanh nhân đang đi công tác hoặc một số doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam với nhu cầu cho thuê văn phòng ngắn hạn thì thường sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, có thể sẵn sàng trả mức giá đó cho sự linh hoạt về diện tích và thời gian thuê
Mô hình co-working, văn phòng chia sẻ từ đó được phát triển, đưa ra một mức chi phí thấp hơn và môi trường văn phòng mở hơn, thân thiện hơn cho đa dạng các doanh nghiệp mới khởi nghiệp và người làm việc độc lập. Các tiện ích được cắt giảm, chỉ còn lại những tiện ích cơ bản như bàn làm việc, internet, dịch vụ IT và có thể là một số tiện ích ăn uống nhẹ.
Đối với các doanh nghiệp nhỏ, co-working là giải pháp tiết kiệm chi phí hơn so với thuê văn phòng truyền thống bởi diện tích cho thuê thường lớn hơn nhiều so với nhu cầu về mặt bằng của các công ty này. Những doanh nghiệp này đã từng chọn giải pháp thay thế là đặt văn phòng tại căn hộ chung cư, nhưng gần đây việc này đã bị cấm, tạo ra nguồn cầu lớn hơn cho phân khúc văn phòng chia sẻ
Đối với người lao động tự do, khác với làm việc tại văn phòng truyền thống hay làm việc tại nhà, văn phòng chia sẻ giá rẻ cho phép họ quyền lựa chọn làm việc độc lập trong không gian riêng hoặc trò chuyện, trao đổi và chia sẻ ý tưởng với những người đồng quan điểm. Nhiều người tin rằng môi trường như vậy tạo điều kiện để bản thân người lao động phát triển và làm việc hiệu quả hơn, vì vậy mà văn phòng chia sẻ đang ngày càng được ưa chuộng.
Những lợi ích đến từ văn phòng chia sẻ.
1. Hỗ trợ thủ tục ĐKKD
2. Sử dụng địa chỉ giao dịch đăng ký GPKD
3. Miễn phí điện, nước, wiffi, cà phê trà
4. Chỗ ngồi cố định ở không gian chung
5. Chỗ ngồi không cố định ở không gian chung
6. Tủ tài liệu cá nhân
7. Tên công ty trên bảng điện tử ( hợp đồng từ 6 tháng)
8. Địa chỉ nhận mail, thư từ
9. Khu vực tiếp khách riêng
10. Lễ tân tiếp khách, tiếp nhận điện thoại
11. Hỗ trợ IT tại văn phòng
12. Tạp chí, báo sách, bản tin doanh nghiệp
13. Sử dụng miễ phí phòng họp 2 người (5 giờ/tháng)
14. Sử dụng phòng họp miễn phí 8 người ( 2 giờ/tháng)
15. In scan, photo miễn phí. (20 bản/tháng)
16. Sử dụng số fax chung đến email, số điện thoại chung ( hợp đồng từ 6 tháng)
17. Hỗ trợ thủ tục đăng ký sử dụng hóa trị gia tăng(VAT)
18. Xác minh thuế ( hợp đồng 6 tháng)
19. Miễn phí thiết kế danh thiếp
20. Giảm giá 5% tên miền, hosting mail, mail clound.
21. Sử dụng miễn phí phòng họp chi nhánh ở các
Chỉ với 65.000 đồng/ ngày bạn đã sở hữu một chỗ ngồi làm việc riêng mình và lý tưởng trong một không gian làm việc hiện đại tiện ích với nhiều dịch vụ đi kèm.
OFFICE168 nơi cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ TPHCM, uy tín, chuyên nghiệp với 5 năm kinh nghiệm.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất.
OFFICE168 nơi được nhiều doanh nghiệp tin dùng và lựa chọn.
- Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP HCM.
- Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
- Điện thoại: 0778.168.168
- Email: sales@office168.vn