Văn phòng chia sẻ - lựa chọn hiện đại

Văn phòng chia sẻ - lựa chọn hiện đại
Mô hình văn phòng chia sẻ thu hút nhiều startup, doanh nhân 

Một không gian cùng lao động cùng làm việc là một hiện tượng tương đối mới, nhất là với các doanh nhân ở Việt Nam. Một mô hình mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần chuyên nghiệp, mô hình này đã thu hút được rất nhiều doanh nghiệp và startup trẻ trên toàn thế giới. Và hiện nay, mô hình văn phòng chia sẻ ngày càng được mở rộng và phát triển mạnh mẽ.

Bạn sẽ xây dựng được network

Như Porter Gale nói: “Your Network is your Net Worth”. Khi bạn đang làm việc ở trong môi trường đầy đủ các loại doanh nghiệp kinh doanh, điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ. Đó là nơi mà các giá trị thực của các không gian cộng tác thật sự có ảnh hưởng. Mỗi một người đi vào cánh cửa của một không gian cộng tác là một chuyên gia với những công việc chuyên nghiệp của họ. Bạn thật sự là một kẻ ngốc và lãng phí năng lực nếu bạn không tận dụng cơ hội để thực hiện kết nối với họ.

Thậm chí nếu bạn là một startup mới khởi nghiệp bạn sẽ thấy rằng bạn đang được bao quanh bởi những người có đầu óc và bản năng kinh doanh tương tự, cho dù là về đam mê hay mục tiêu định hướng. Bạn có thể tìm thấy một người cùng bạn trao đổi ý kiến với, thậm chí có thể giúp đỡ nhau bằng cách chia sẻ những hiểu biết vào kinh doanh của nhau. Các kinh nghiệm của “đồng nghiệp” làm việc với nhau rất tốt, và có thể bạn đã gặp được đối tác kinh doanh hoặc chủ đầu tư tiếp theo

Bạn sẽ không phá vỡ tài khoản ngân hàng

Văn phòng chia sẻ - lựa chọn hiện đại
Tùy thuộc vào không gian, bạn sẽ có thể tìm thấy nơi cung cấp bàn làm việc chia sẻ với giá hàng ngày, hoặc bạn sẽ ký hợp đồng theo tháng

Hiện nay, mô hình văn phòng chia sẻ giá rẻ xuất hiện rất nhiều và phố biến trong các trung tâm kinh tế . Vì vậy, có rất nhiều không gian hợp tác cung cấp giá thuê rất rẻ và phải chăng, đặc biệt là so với việc thuê toàn bộ văn phòng cho một công ty. Tùy thuộc vào không gian, bạn sẽ có thể tìm thấy nơi cung cấp bàn làm việc chia sẻ với giá hàng ngày, hoặc bạn sẽ ký hợp đồng theo tháng. Vì vậy, bạn không cần phải cam kết lâu dài. Đó là lợi ích của một không gian cộng tác, đó là nơi hoàn hảo cho phần khởi động!

Hầu hết các không gian làm việc ( hay thuật ngữ những bạn trẻ hay dùng thuê văn phòng ghép tại hcm )luôn cung cấp quyền truy cập vào các tiện nghi cần thiết là tốt. Vì vậy, bạn sẽ không phải thất vọng hay cảm thấy phiền phức khi cần đến máy in, máy fax, internet v.v… tất cả đều là dịch vụ bạn được hưởng. Bạn sẽ không phải lo lắng về tất cả những chi tiết nhỏ với chi phí không quá lớn.

Tất cả các tài năng trong tầm tay của bạn

Không gian cùng làm việc, cùng chia sẻ có xu hướng thu hút nhiều người từ tất cả các loại hình khác nhau của các ngành công nghiệp và các lĩnh vực. Đảm bảo rằng nếu bạn đang gặp rắc rối với một số vấn đề của doanh nghiệp và bạn cần giúp đỡ, người ngồi làm việc kế bên bạn có thể có giải pháp. Hãy tận dụng các khả năng giao tiếp và kỹ năng chia sẻ của mình. Bạn sẽ ngạc nhiên đấy!

Bạn đã nhìn thấy được. những tiện ích tuyệt vời và hấp dẫn. Bạn thật sự rất muốn sử dụng dịch vụ, không gian này để làm việc. Nhưng bạn vẫn không biết và lo lắng tìm về nơi cung cấp dịch vụ uy tín chuyên nghiệp mà khi sử dụng bạn không phải bị “viêm màng túi “hay gặp khó khăn, trở ngại gì

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168