Văn phòng ảo sự lựa chọn hoàn hảo cùng kinh doanh online

Internet bùng nổ khắp mọi nơi trên thế giới, nó đã mở ra nhiều con đường kiếm tiền cho mọi người. Vậy ở thời kỳ này sẽ có những lựa chọn, hướng đi nào giúp tiết kiệm ngân sách cho các chủ doanh nghiệp lựa chọn con đường kinh doanh online?

1. Blog-kênh kiếm tiền chất lượng

Blog là kênh mà bất kì ai cũng có thể kiếm tiền ở mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi bạn ở văn phòng ảo quận 5, chỉ cần một thiết bị kết nối internet là được. Blog là trang cá nhân của mỗi người vì vậy bạn có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản thân, đưa ra các quan điểm về các lĩnh vực kinh tế, lĩnh vực chính trị, các sự kiện diễn ra trong cuộc sống hàng ngày theo cách riêng của chính mình.

Blog còn không chỉ đơn giản giúp một cá nhân ai đó kiếm được tiền mà còn có khả năng giúp bạn thành lập nên cả một doanh nghiệp riêng của chính bạn, xin nhắc lại là “doanh nghiệp riêng bạn” chỉ qua việc chia sẻ, chia sẻ và chia sẻ một cách thu hút, lôi cuốn nhất. The Huffington Post là minh chứng không thể chối cãi về việc xây dựng doanh nghiệp khổng lồ chỉ qua kênh Blog hết sức bình thường.

Blog-giúp nhiều người kiếm tiền một cách đơn giản
Blog-giúp nhiều người kiếm tiền một cách đơn giản

Một lưu ý rằng không phải bất kì ai tham gia blog đều có thành công lớn đến như vậy, nếu vậy thì cả thế giới 7 tỷ người đổ xô đi làm Bloger hết rồi. Muốn kiếm thật nhiều với Blog bạn cần có khả năng nhận định, khả năng nhìn xa. Blog cũng như một cuốn sách hay, cần có thời gian đầu tư vào nó. Cần chăm chút từ những bài viết, hình ảnh, xây dựng nội dung đăng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng… Nhiều người sẽ nói tôi không có khả năng viết, không có khiếu trong việc chọn ảnh hay những nội dung tương tự vậy; câu trả lời cho bạn là những kỹ năng đó, những kinh nghiệm để làm sao có được nhiều lượt truy cập, nhiều lượt đăng ký theo dõi sẽ tăng cùng năm tháng. Bạn càng làm nhiều tự khắc sẽ tự rút ra kinh nghiệm riêng cho bản thân.

2. Website Affiliate

Kiếm tiền bằng hình thức quảng bá sản phẩm. Đây là cách giúp bạn kiếm tiền ngay lập tức, chỉ cần bằng một cú click chuột khi người dùng đặt mua sản phẩm bạn quảng bá.

Ở tại văn phòng chia sẻ quận 1, quận 3, quận 5 bạn có thể chia sẻ link sản phẩm , đánh giá sản phẩm của mọi người đến với tất cả ai đang tham gia mạng xã hội. Và chỉ cần người đọc được thông tin và ấn mua sản phẩm là bạn đã có hoa hồng trên tổng hóa đơn của đơn hàng đó. Một ngày không biết bao nhiêu người truy cập trên mạng xã hội vậy nên tỷ lệ người dùng phát sinh nhu cầu mua hàng là rât cao.

Kiếm tiền bằng hình thức quảng bá sản phẩm
Kiếm tiền bằng hình thức quảng bá sản phẩm

Kiếm tiền cùng Website Affiliate cũng không quá khó, đầu tiên cần tạo lập một site affiliate hoặc có thể tích hợp affiliate vào chính trong blog của bạn thông qua những đánh giá khách quan và các tài nguyên mà bạn cung cấp. Sau đó chỉ cần chia sẻ đến càng nhiều người càng tốt, càng nhiều người biết đến thì tỷ lệ bạn có tiền càng cao.

3. Không gian quảng cáo

Đây là hình thức tận dụng những khoảng không gian trên các blog, trên các trang mạng để chèn thêm các hình ảnh quảng cáo sản phẩm, hay tuyên truyền thông điệp nào đó.

Quảng cáo trên các trang mạng xã hội
Quảng cáo trên các trang mạng xã hội

Quảng cáo kiếm tiền không còn quá mới mẻ mà đôi lúc còn gây cho người dùng truy cập sự khó chịu. Số tiền bạn kiếm được còn tùy thuộc vào từng hình thức quảng cáo nhưng thường bạn sẽ được trả tiền theo tỷ lệ hiển thị quảng cáo hoặc là số lượt click quảng cáo.Có nhiều loại ad network cho bạn lựa chọn nhưng nếu không thích chọn các nền tảng quảng cáo thông dụng hiện hành thì bạn có thể ngồi tại văn phòng cho thuê quận 1 để  tự tạo quảng cáo riêng cho chính mình. Chỉ có bạn mới là người hiểu rõ nhất những điều mà khách hàng ưa chuộng nhất trong ngành của bạn mà thôi. Chẳng hạn như bạn có một site chuyên về các style ăn mặc theo mùa và thay vì sử dụng các ad network có sẵn trên thị trường mạng thì bạn có thể bán không gian quảng cáo của mình cho các gian hàng kinh doanh quần áo.

Một điều nữa là bạn còn có thể tạo nội dung tài trợ để kiếm tiền từ chúng. Công ty sẽ trả tiền cho bạn để bạn tạo ra nội dung được rài trợ và đưa lên website của chính mình. Kiếm tiền mọi lúc mọi nơi, tận dụng không gian mạng để kiếm tiền.

Trên đây chỉ là một trong rất nhiều hình thức kiếm tiền online trên mạng, chỉ cần ngồi ở văn phòng ảo mà thôi. Office 168 chuyên cung cấp không gian văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng cho thuê ở các quận 1, quận 3, quận 5, quận 10.
 

 

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168