Văn phòng ảo ngay trung tâm thành phố

Việc tìm kiếm một văn phòng làm việc ngay trung tâm thành phố là điều mà nhiều doanh nghiệp luôn mong muốn bởi những lợi ích mang lại. Vậy khi thuê dịch vụ văn phòng ảo tại trung tâm thành phố, doanh nghiệp sẽ được hưởng những tiện ích như thế nào?

Dịch vụ văn phòng ảo- sử lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Văn phòng ảo, còn được gọi là văn phòng 0m2, nghĩa là mô hình địa chỉ kinh doanh mà không cần đến diện tích thực tế. Văn phòng ảo cung cấp các dịch vụ tiện ích bao gồm: Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán, báo cáo thuế như một doanh nghiệp bình thường.

Loại hình văn phòng ảo
Văn phòng ảo, còn được gọi là văn phòng 0m2

Văn phòng ảo mang lại lợi ích gì?

Tiết kiệm được rất nhiều chi phí

Bạn không phải đầu tư một khoản chi phí lớn để thuê vp cho thue theo kiểu truyền thống, không phải đầu tư tài sản cố định, công cụ dụng cụ, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị văn phòng nhưng bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo và chuyên nghiệp. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều trong việc điều hành doanh nghiệp và tập trung toàn bộ năng lực và thời gian vào hoạt động kinh doanh của mình.

Giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh

Với văn phòng ảo, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm kinh tế lớn của thành phố. Bạn sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…

Hỗ trợ các vấn đề về pháp lí

Khi mới thành lập doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp sẽ gặp bỡ ngỡ, không rành các vấn đề về thủ tục giấy tờ pháp lí. Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, bạn sẽ được công ty tư vấn, hỗ trợ đăng kí giấy phép kinh doanh, báo cáo thuế,...

Tại sao nhiều doanh nghiệp thích văn phòng ngay trung tâm?

Tại sao nhiều doanh nghiệp thích văn phòng ngay trung tâm

Trong việc chọn địa điểm kinh doanh thích hợp đối với một doanh nghiệp, hãy tìm nơi mà khách hàng của bạn dễ dàng tìm đến bạn. Điều đó còn tùy thuộc vào sản phẩm của bạn là gì, có cần địa điểm trưng bày hay không. Và cũng phụ thuộc vào mục tiêu của bạn mà chọn vị trí cho phù hợp, nếu khách hàng của bạn chỉ đánh vào phụ nữ, thì hãy tìm nơi phụ nữ thường xuyên có mặt, nếu sản phẩm của bạn chỉ bán cho sinh viên thì hãy chọn những nơi gần trường học. Và cũng nên để ý với cơ quan chức năng ở mỗi địa phương đó.

Văn phòng truyền thống luôn có những bất cập như: vị trí xa trung tâm khiến khách hàng khó tìm kiếm, văn phòng thiếu thốn cơ sở vật chất, không đủ chỗ ngồi làm việc cho nhân viên, văn phòng thiết kế không chuyên nghiệp không phù hợp với chuyên ngành công ty hoạt động mà giá thuê lại quá cao... Thế nhưng với văn phòng ảo có thể khắc phục được những điểm yếu của văn phòng truyền thống.

Đa số những công ty cung cấp văn phòng ảo đều nằm ở vị trí trung tâm thành phố, ngay các vị trí đắc địa, trung tâm kinh tế và đông người qua lại, vị trí dễ tìm kiếm, giao thông thuận lợi cho việc di chuyển cho khách hàng và nhân viên. 

Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp lớn đã sẵn có trụ sở văn phòng ở trung tâm thành phố nhưng muốn mở rộng thị trường kinh doanh sang các tình thành khác hay các quận cùng ven nhưng lại ngại tốn thêm chi phí thuê một văn phòng nên họ lựa chọn dùng văn phòng ảo quận 2, quận 9... Hơn nữa, việc thuê văn phòng ở trung tâm thành phố hay ngoại ô còn phụ thuộc ngành nghề của doanh nghiệp đó. Hiện nay, với nhiều thay đổi, việc đặt trụ sở tại trung tâm cho một số ngành nghề đã không được phê duyệt. Vậy, bạn chỉ có cách đưa văn phòng của bạn ra ngoại ô? Nói như vậy là không đúng, vì nếu không có sự cho phép thì chỉ riêng đối với nhà máy, phân xưởng thực hiện công việc mà thôi. Còn văn phòng đặt ở đâu không ảnh hưởng tới điều đó.

Vì vậy, lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo là hoàn toàn đúng đắn cho những doanh nghiệp cần chỗ làm việc ngay trung tâm thành phố, có thể làm việc ngay và chi phí rẻ hơn so với thuê văn phòng truyền thống ở trung tâm.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168