Văn phòng ảo mang lại những lợi ích gì cho kinh doanh

Người làm chủ cần có sự nắm bắt thời cơ, nắm bắt các xu hướng hiện hành, học hỏi những tấm gương đi trước. Một trong những tiêu chí quan trọng dẫn đến thành công mà những doanh nhân thành đạt đã lựa chọn đó chính là thuê văn phòng ảo

Văn phòng ảo mang lại những lợi ích gì cho kinh doanh
Văn phòng ảo mang lại nhiều tiện ích cho việc kinh doanh trong giai đoạn đầu của doanh nghiệp

Lý do các doanh nghiệp đua nhau thuê văn phòng ảo

Office168 tin rằng văn phòng ảo là loại hình dịch vụ thích hợp cho các doanh nghiệp mới, các cá nhân bắt đầu kinh doanh, văn phòng ảo với dịch vụ được cung cấp bao gồm: vị trí giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, trang web, email, phòng họp, máy chiếu, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán công bố thuế – gói dịch vụ riêng.

Thuê văn phòng ảo - lợi ích trăm bề cho việc kinh doanh của bạn

Văn phòng ảo là một loại hình dịch vụ luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi của một văn phòng truyền thống và được đặt ngay trung tâm thành phố trên tuyến đường lớn, thuận tiện cho việc đi lại và giao dịch với khách hàng. 

Lý do các doanh nghiệp đua nhau thuê văn phòng ảo
Văn phòng ảo -  dịch vụ phổ biến với các start - up hiện nay

Văn phòng ảo được thiết kế chuyên nghiệp theo không gian mở và đầy đủ tiện ích như phòng họp, phòng tiếp khách và khu vực làm việc. Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tiếp khách với phong thái chủ động và thân thiện nhất, luôn có những câu trả lời thông minh và khéo léo giúp bạn có được những khách hàng tiềm năng nhất.

Mức giá thuê dịch vụ hợp lý

Mức giá thuê văn phòng ảo rất rẻ để biến giấc mơ khởi nghiệp của bạn thành hiện thực. Bạn mong muốn khởi nghiệp nhưng số vốn còn hạn chế. Bạn đang bí bách trong việc thuê văn phòng và chi phí tri trả cho hàng tháng. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một lời giải hoàn hảo nhất cho khó khăn này của bạn. 

Tiện nghi đầy đủ sang trọng với mức chi phí cực ưu đãi

Văn phòng ảo được trang bị đầy đủ các thiết bị cần có của một văn phòng như: 

  • Được trang bị đường dây di động với hòm thư thoại và một số fax hoạt động 24/24h thuận lợi cho mọi giao dịch.
Tiện nghi đầy đủ sang trọng với mức chi phí cực ưu đãi
Các tiện nghi của các đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo là không giống nhau, bạn cần tham khảo kỹ trước khi sử dụng
  • Văn phòng hiện đại, được trang bị đủ các thiết bị: máy lạnh, máy photo, máy scan, fax, điện thoại… việc trang bị giúp bạn không cần tốn quá nhiều chi phí đầu tư khi bắt đầu gây dựng văn phòng. 
  • Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng. Nhân viên lễ tân thân thiện, chuyên nghiệp tạo nên phong cách lịch sự, thiện cảm đến đối tác, khách hàng của bạn. 

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích cho việc thuê văn phòng ảo cho doanh nghiệp của mình, nắm bắt xu thế vừa có thể tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến văn phòng của chúng tôi để nhận được những tư vấn trực tiếp về các dịch vụ văn phòng ảo, cho thuê văn phòng, thuê chỗ ngồi làm việc các bạn nhé.

Văn phòng ảo giá rẻ

Sở hữu ngay Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM gần khu vực trung tâm nhà thờ Đức Bà, Thảo Cẩm Viên với giá chỉ 290.000vnd/ tháng khi sử dụng văn phòng ảo tại Office168. Ngoài ra:

  • Bảng tên, Logo đặt ở toà nhà trung tâm quận 1 và quận 5
  • Lễ tân đón khách, nhận thư từ.
  • Sử dụng miễn phí phòng họp.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168