Văn phòng ảo hiệu quả thực sự cho người khởi nghiệp

Phần lớn cho rằng ý tưởng của họ sẽ chẳng đi tới đâu nếu không có đủ tiền để hiện thực hóa. Vậy làm cách nào để tiền vốn ít mà vẫn có thể bước chân vào khởi nghiệp là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn bạn nhé.

van phong ao

Các bước cho sự khởi nghiệp thành công

Viết kế hoạch kinh doanh chi tiết và rõ ràng.

Lý do chính để viết kế hoạch kinh doanh như một việc làm cần thiết đầu tiên là nó có thể giúp bạn tránh được việc lãng phí thời gian và tiền bạc vào việc bắt đầu một công việc kinh doanh không dẫn tới thành công. Người ta nói rằng không lập kế hoạch chính là lập kế hoạch cho thất bại.

Đừng bắt đầu một mình

van phong chia se

Bạn cần một hệ thống hỗ trợ khi bạn bắt đầu một doanh và cả sau đó nữa. Một thành viên trong gia đình hoặc một người bạn có thể chia sẻ ý tưởng, họ biết lắng nghe một cách thông và cho rằng ngay sau khi thất bại thì việc khởi nghiệp của bạn cũng là một bài học vô giá. Sẽ tốt hơn nếu bạn tìm được một cố vấn giàu kinh nghiệm.

Tối ưu hóa chi phí cho các khoản đầu tư ban đầu.

Có lẽ đây là vấn đề đang gây khó khăn nhiều nhất cho các doanh nghiệp. Một trong những cách tiết kiệm chi phí cho khởi nghiệp ban đầu được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là thuê văn phòng ảo. Đây là dịch vụ rất hữu ích cho người mới khởi nghiệp.

Dịch vụ văn phòng ảo giải pháp tối ưu cho người mới khởi nghiệp

van phong tiet kiem

Văn phòng ảo là hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà trong đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính, văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu được các tiện ích như một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,….

Đối với cá nhân hoặc doanh nghiệp mới bắt đầu bước chân vào thị trường kinh doanh thì việc thuê văn phòng chia sẻ là giải pháp phù hợp nhất. Khi thuê văn phòng ảo bạn không cần phải bỏ ra số vốn quá lớn cho việc thuê địa điểm văn phòng, mua sắm các thiết bị văn phòng và tiền chi trả thuê văn phòng hàng tháng.

Đặc biệt với văn phòng tiết kiệm được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng hiện đại, có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp sẽ giúp văn phòng của bạn sang trọng, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. 

Bạn thực sự cần tiết kiệm số vốn cho khoản đầu tư văn phòng thì văn phòng ảo chắc chắn là sự chọn lựa cần thiết cho bước khởi nghiệp của bạn.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168