Văn phòng ảo cạnh tranh gay gắt

Văn phòng ảo ngày càng phát triển tại các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội. Bên cạnh những công ty có tài chỉnh ổn định, có khả năng thuê vài trăm mét vuông mặt bằng trong các tòa cao ốc văn phòng cho thuê ở khu trung tâm để làm việc, nhưng cũng có nhiều doanh nghiệp tiết kiệm chi phí văn phòng nên họ chọn giải pháp thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ.

van-phong-ao-canh-tranh-gay-gat-1.jpg

Văn phòng ảo là gì

Văn phòng ảo còn được gọi là văn phòng cho thuê 0m2 với dịch vụ được cung cấp bao gồm địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, bảng hiệu công ty. Khi sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp không phải chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến mà chỉ đặt bảng hiệu, logo của công ty mình tại đó. Doanh nghiệp không cần thiết phải có nhân viên làm việc tại đó. Bộ phận nhân sự của công ty cho thuê văn phòng ảo sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, e-mail và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của doanh nghiệp. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho doanh nghiệp thuê văn phòng.

Nhu cầu sử dụng văn phòng ảo ra sao?

Thực tế cho thấy phân khúc văn phòng ảo quận 4 vẫn đang âm thầm phát triển mạnh mẽ bởi nhu cầu từ những người mới khởi nghiệp, những doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí ngày cang lớn. Đó cũng là lý do thời gian gần đây, các công ty chuyên cho thuê loại văn phòng này lần lượt ra đời.

Sự cạnh tranh ngành này tăng lên rất nhiều

Khi mới du nhập vào Việt Nam, văn phòng ảo quận 2 thường bị hiểu nhầm, không nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi chữ ảo của nó. Nhưng hiện nay nó đã trở nên phổ biến và được ưu tiên sử dụng hơn so với văn phòng truyền thống. So với việc tìm kiếm và thuê một văn phòng truyền thống xa trung tâm thành phố thì văn phòng ảo là sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp bởi rẻ và đa số văn phòng ảo đều đucợ đặt ở các vị trí đẹp nhất cho việc kinh doanh.

Trong tình hình giá thuê văn phòng quá cao như hiện nay. Mô hình này giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm 70 – 80% chi phí cho thuê văn phòng cùng nhiều chi phí khác. Hiện tại ở TP HCM có không dưới 10 nhà cung cấp dịch vụ này. Đặc biệt công ty cho thuê văn phòng OFFICE168 lại nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và trở thành một trong những công ty uy tín nhất trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo.

Mọi chi tiết xin liên hệ cho thuê chỗ ngồi làm việc hcm OFFICE168 để được tư vấn kĩ hơn.

  • Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
  • Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
  • Điện thoại: 0778.168.168
Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168