Tối ưu hơn với văn phòng chia sẻ

Khác với văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ là các nhân viên từ các công ty khác nhau cùng làm việc chung một văn phòng với mục đích giảm bớt chi phí mà vẫn có được chỗ làm việc đầy đủ tiện nghi và đặt được địa chỉ công ty tại các vị trí đắc địa như quận 5, quận 1…

Văn phòng chia sẻ - Coworking space là gì?

Văn phòng chia sẻ hay còn gọi với một tên khác là cho thuê chỗ ngồi làm việc, mô hình này cho phép mọi người đến từ công ty khác nhau cùng chia sẻ không gian làm việc chung với mục đích tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng mà vẫn có chỗ ngồi làm việc đầy đủ tiện nghi, sang trọng và chuyên nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng địa chỉ văn phòng chung làm nơi đăng kí địa chỉ kinh doanh hợp pháp, tuân thủ theo đúng nhu cầu pháp luật.

Văn phòng chia sẻ - Coworking space là gì?
Văn phòng chia sẻ là nơi mọi người chia sẻ với nhau các tài nguyên và tiện ích trong không gian làm việc chung

Lợi ích gì khi sử dụng văn phòng chia sẻ?

Thông thường các công ty cung cấp dịch vụ này đều ở các vị trí trung tâm nên bạn sẽ có ngay chỗ đặt kinh doanh ở vị trí đắc địa. Như công ty OFFICE168 có 2 chi nhánh ở quận 1 và quận 5. Quận 1 thì không có ai không biết là nơi trung tâm kinh tế pahts triển nhất của Sài Gòn. còn quận 5 thì nhiều người cũng biết rằng quận 5 là nơi có phong thủy làm ăn tốt nhất và là nơi tập trung nhiều dân cư, buôn bán nhộn nhịp nhất, thuận lợi cho việc kinh doanh.

Với loại hình văn phòng truyền thống, chủ doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn để thuê văn phòng chia sẻ còn với loại hình này thì chỉ cần đầu tư một khoản rất nhỏ là có một văn phòng mới đầy đủ tiện nghi với: bàn ghế, thiết bị máy móc, bàn tiếp tân, sảnh tiếp khách, nơi gắn tên và logo công ty ở vị trí dễ nhìn thấy và hoàn toàn hợp pháp. Trong khi đó, giá cho thuê văn phòng chia sẻ lại rẻ hơn rất nhiều mà bạn vẫn có được một văn phòng - nơi đầy đủ các tiện ích làm việc văn phòng như các văn phòng cho thuê bình thường.

Lợi ích gì khi sử dụng văn phòng chia sẻ?
Thông thường các công ty cung cấp dịch vụ này đều ở các vị trí trung tâm nên bạn sẽ có ngay chỗ đặt kinh doanh ở vị trí đắc địa

Một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp chiếm được cảm tình của khách hàng là một địa chỉ giao dịch cụ thể, có thật và nhân viên cũng sẽ muốn gắn bó lâu dài với công ty có một văn phòng chỗ ngồi làm việc thoải mái và đầy đủ. Cho nên văn phòng chia sẻ là một giải pháp tối ưu nhất. Trong quá trình làm việc, chủ doanh nghiệp ngồi làm việc cùng với các bạn từ công ty khác, về lâu dài trò chuyện với nhau thì sẽ có mối quan hệ tốt đẹp, tạo điều kiện hợp tác với nhau.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168