Thời đại của văn phòng ảo

Trong xu thế phát triển của nền kinh tế, ngày càng có nhiều doanh nghiệp mới được thành lập và nhu cầu mở văn phòng đại diện cũng tăng cao. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng có thể có được mặt bằng văn phòng tại các quận trung tâm của thành phố lớn.

Mô hình dịch vụ văn phòng ảo

Để tiết kiệm chi phí, các doanh nghiệp đã tìm đến dịch vụ văn phòng ảo, đây là dịch vụ cung cấp địa chỉ văn phòng tại các tòa cao ốc lớn nằm ở mặt tiền đường, thuận tiện cho việc đi lại và đón tiếp khách.  Văn phòng ảo có thể làm việc được ngay bởi tại đây đã có đầy đủ các tiện ích hiện đại như bàn ghế, máy lạnh, máy in, scan, photo, wifi, nước uống, trà, cafe, sách báo. Không gian làm việc sang trọng, tạo cảm giác tươi mới và thoải mái cho nhân viên. Giờ đây, các công ty có thể linh động di chuyển chỗ làm việc bất cứ đâu. Công việc đón khách hay giữ thông tin liên lạc, thư từ và điện thoại đã có bộ phận lễ tân đảm nhận.

Lựa chọn sử dụng văn phòng ảo thường là doanh nghiệp mong muốn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc, không cần lo lắng các khâu như: thuê mặt bằng, xây dựng văn phòng, trang trí nội thất, lắp đặt trang thiết bị, thuê bảo vệ và lễ tân, những việc này do nhà cung cấp dịch vụ chuẩn bị sẵn, chỉ cần ký hợp đồng là có thể vào làm việc ngay.

Những đối tượng phù hợp với mô hình văn phòng ảo

Các đối tượng phù hơp của mô hình:

  • Giám đốc các doanh nghiệp muốn mở rộng chi nhánh hoặc có một văn phòng đại diện ngay tại trung tâm thành phố với chi phí thấp.
  • Các cá nhân mới thành lập công ty
  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án
  • Các công ty nước ngoài
  • Các công ty cần đăng ký địa chỉ kinh doanh cố định, khi thường xuyên thay đổi địa điểm làm việc

Hiện nay đang là thời đại phát triển của văn phòng ảo, do nó giải quyết được những khó khăn cho các công ty khởi nghiệp, hoặc các công ty có số vốn vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc thuê văn phòng làm việc, và dành thời gian tập trung cho việc kinh doanh. Đi kèm với văn phòng ảo là các dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc, văn phòng chia sẻ, phòng họp, có thể thuê theo giờ, theo ngày với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng doanh nghiệp. Vậy thì còn chần chờ gì mà không chọn mô hình văn phòng ảo ngay hôm nay!

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168