Thị trường văn phòng ảo tại trung tâm Tphcm

Với sức hút mãnh liệt từ thị trường văn phòng ảo quận 1 làm cho các doanh nghiệp dồn về quận trung tâm của TPHCM để thuê văn phòng khá nhiều, do đó, nhu cầu cần thuê văn phòng quận 1 ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không ít người đang có nhu cầu thuê văn phòng vẫn chưa thể tìm được tòa nhà văn phòng, những văn phòng thật sự vừa với những yêu cầu của mình.

Nối lo về chi phí thuê mặt bằng của các doanh nghiệp tại TPHCM

Đây cũng chính là một trong những nỗi khó khăn lớn nhất của mọi chủ doanh nghiệp, mọi startup đang có nhu cầu cần thuê văn phòng ngay trung tâm thành phố. Đáp án chắc chắn sẽ được giải đáp khi bạn sử dụng văn phòng ảo tại TPHCM tại đơn vị chúng tôi.

Office168 của chúng tôi có 2 văn phòng cho thuê tại ngay trung tâm thành phố quận 1 và quận 5 giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình được văn phòng ảo yêu thích và phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp của mình. Office168 sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn ngay khu vực đó cùng với giá cho thuê tòa nhà của mỗi tòa nhà, các chủ xí nghiệp có số lượng nhân viên nhiều hay ít sẽ được tư vấn những tòa building cho thuê với khoảng không gian phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí cho công ty.

 

Thị trường văn phòng ảo tại trung tâm Tphcm

Tòa nhà văn phòng Office168 tại quận 1

Văn phòng ảo TPHCM

Bạn tìm hiểu và thấy chi phí cho dịch vụ thuê khá rẻ mà có đầy đủ các tiện ích trang bị. Đúng vậy khi sử dụng dịch vụ này, mức chi phí bạn bỏ ra rất nhỏ, việc này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều số vốn bỏ ra. Thay vì đổ hàng đống tiền vào việc thuê mặt bằng, tiền chi trả thuê văn phòng hàng tháng đắt đỏ thì văn phòng ảo giúp bạn tối ưu chi phí rất nhiều.

Sử dụng văn phòng ảo TPHCM  tại các đơn vị uy tín chỉ khoảng 1 ly cà phê mỗi ngày, nhưng sẽ mang đến bạn những tiện ích như:

  • Bảng tên, Logo đặt ở toà nhà trung tâm quận 1 và quận 5
  • Lễ tân đón khách, nhận thư từ.
  • Sử dụng miễn phí phòng họp.

Máy phát điện công suất lớn, đảm bảo sự năng suất cho công việc khi mất điện. Hệ thống nước máy mát lạnh và miễn phí, hệ thống điều hòa không khí tốt luôn tạo không gian mát mẻ, kích thích thêm năng suất làm việc cho từng công ty.

Đội ngũ tiếp tân và quản lý luôn niềm nở luôn sẵn sàng giúp đỡ quý công ty bất cứ lúc nào và là những người bạn đồng hành của quý khách hàng trong suốt quá trình quý khách cần thuê văn phòng quận 1.

Đến với chúng tôi, sự lựa chọn về dịch vụ văn phòng ảo  luôn được ưu tiên cho khách hàng. Bạn sẽ không thất vọng về dịch vụ của chúng tối. Hãy đến và cảm nhận dịch vụ bạn sẽ thích hơn những gì bạn nghĩ.

Văn phòng ảo TPHCM

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168