Tạo dựng doanh nghiệp với văn phòng ảo

Vậy làm sao để có được văn phòng đại diện đẹp và chuyên nghiệp nhất mà vẫn không chiếm quá nhiều chi phí bởi số vốn ban đầu của các doanh nghiệp khởi nghiệp thường hạn hẹp. Giờ đây, mọi việc đã dễ dàng hơn với văn phòng ảo. Văn phòng ảo thực chất là dịch vụ cho thuê địa chỉ kinh doanh, địa chỉ này thường là những địa chỉ đẹp, nằm ở mặt tiền đường lớn, thuận tiện cho giao thông đi lại và phát triển kinh doanh.

Các tiện ích khi sử dụng văn phòng ảo

Ngoài chức năng cung cấp địa chỉ văn phòng thì các doanh nghiệp hoàn toàn có thể làm việc ngay tại đây bởi đã có đầy đủ trang thiết bị làm việc như bàn ghế, máy lạnh, máy in, scan, photo, wifi, sách báo, nước uống, trà, cafe, phòng họp, bảng giá cho thuê phòng làm việc... Giờ đây doanh nghiệp tự do linh động lựa chọn chỗ làm việc như tại văn phòng cũ, văn phòng ảo hay thậm chí là tại quán cafe hay tại nhà. Hoạt động kinh doanh tại văn phòng ảo vẫn được đảm bảo trọn vẹn nhờ đội ngũ tiếp tân tiếp đón khách hàng và giữ thông tin liên lạc, thư từ, trực điện thoại. Những thông tin này sau đó sẽ được chuyển giao cho doanh nghiệp nhanh chóng và bảo mật.

Các tiện ích khi sử dụng văn phòng ảo
Hoạt động kinh doanh tại văn phòng ảo vẫn được đảm bảo trọn vẹn nhờ đội ngũ tiếp tân tiếp đón khách hàng và giữ thông tin liên lạc, thư từ, trực điện thoại

Tiết kiệm chi phí tối đa

Khi tham khảo bảng giá cho thuê văn phòng ảobảng giá cho thuê văn phòng chia sẻ, các doanh nghiệp có thể thấy được sự tiết kiệm chi phí tối đa của 2 mô hình văn phòng này, đây được xem là xu hướng văn phòng mới trong tương lai, được rất nhiều công ty áp dụng và ưa chuộng trên thế giới.

Đặc biệt là với các doanh nghiệp khởi nghiệp, không cần phải lo lắng quá nhiều vấn đề khi cần mở một văn phòng mới như thuê mướn mặt bằng, xây dựng văn phòng, trang trí nội thất, lắp đặt trang thiết bị, thuê bảo vệ và lễ tân, gắn bảng hiệu logo,... Những việc này đã có nhà cung cấp dịch vụ chuẩn bị, chỉ cần ký hợp đồng và đi vào sử dụng ngay.

Tiết kiệm chi phí tối đa
Các doanh nghiệp khởi nghiệp, không cần phải lo lắng quá nhiều vấn đề khi cần mở một văn phòng mới như thuê mướn mặt bằng

Với những lợi ích qua các thông tin từ bài viết trên, chúng tôi hi vọng rằng các bạn, các chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình tốt nhất về hướng đi sắp để tối ưu tốt nhất việc kinh doanh của mình nhé.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168