Tại sao nên chọn văn phòng chia sẻ?

Tiết kiệm chi phí, môi trường chuyên nghiệp, văn hóa mở là những lý do khiến công ty khởi nghiệp tìm đến văn phòng chia sẻ ngày càng nhiều. Sau đây là những lí do bạn nên sử dụng văn phòng chia sẻ ngay bây giờ

Chia sẻ văn phòng, chia sẻ chi phí

Mục đích chính của dịch vụ văn phòng chia sẻ là tạo ra một không gian chung để các công ty cùng nhau chia sẻ văn phòng cùng nhau chia sẻ chi phí. Do đó cách tính giá thuê văn phòng là tính theo chỗ ngồi thay vì tính theo diện tích văn phòng. Với cách tính này, khách hàng thuê văn phòng sẽ chỉ phải trả một khoản chi phí nhỏ và tiết kiệm được một khoản tiền lớn.

Sự chuyên nghiệp

Không cần phải tuyển nhân viên lễ tân, không cần tuyển bảo vệ… công ty sẽ an tâm và không cần lo lắng chi phí thuê những nhân viên này. Nhờ thế mà công ty mới không những không thiếu bộ phận nào mà lại rất chuyên nghiệp.

Yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng đó là sự chuyên nghiệp. Thường những công ty mới khó làm được điều này vì thiếu vốn, nhân lực. Nhưng nếu sử dụng văn phòng chia sẻ thì công ty không cần mất công tạo dựng đã đủ chuyên nghiệp rồi.

Môi trường làm việc mở

Môi trường không gian mở giúp những người làm việc tại đó cảm thấy thoải mái hơn. Văn phòng làm việc mở, nhiều công ty làm chung một không gian mà không có nhiều ngăn cách giúp họ gần nhau hơn.

Tại chỗ ngồi làm việc, các bạn sẽ được làm việc chung với các nhân viên từ công ty khác và sẽ vô tình quen biết, trò chuyện, trao đổi, bạn sẽ có thêm bạn bè mới và đôi khi là đối tác mới. Bạn cũng sẽ học được nhiều kinh nghiệm hơn cho việc kinh doanh của mình.

Vị trí văn phòng đẹp

Tất cả các loại văn phòng chia sẻ đều kết hợp kinh doanh văn phòng ảo nên đa số văn phòng đều thuộc những cao ốc văn phòng lớn ở vị trí đắc địa. Làm việc trong văn phòng đẹp, ở vị trí đắc địa giúp nâng cao giá trị công ty và có hình ảnh chuyên nghiệp đáng tin trong mắt khách hàng.

Hầu hết các công ty cung cấp văn phòng chia sẻ không chỉ có một chi nhánh mà là rất nhiều chi nhánh, tất cả chi nhánh đều ở vị trí trung tâm thành phố lớn. Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây có thể được sử dụng rất nhiều chi nhánh khác. Lúc này cơ hội mở rộng công ty dễ dàng hơn.

Được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên nghiệp

Bên dịch vụ cung cấp văn phòng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và có chuyên môn tốt. Đội ngũ nhân viên này sẽ hỗ trợ các công ty làm việc tại văn phòng hết mình từ: tiếp tân, IT, nhận thư tín, điện thoại… Đặc biệt, khi mới thành lập doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp bỡ ngỡ với các giấy tờ luật pháp nhưng đến với dịch vụ này, bạn sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ các thủ tục phức tạp.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168