Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp

Văn phòng ảo hiện nay là một xu hướng mới , đang rầm rộ phát triển trong giới kinh doanh, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp, muốn có được một văn phòng chuyên nghiệp mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Vậy đây có thật sự là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp hay không?

Tiện ích của mô hình văn phòng ảo đối với doanh nghiệp trong thời kỳ kiện đại

Các tiện ích có sẵn tại văn phòng ảo bao gồm: bàn ghế, máy in, scan, photo, wifi, nước uống, trà, cafe, sách báo, phòng họp, sảnh đón khách, bảng hiệu, logo công ty,... Những tiện ích này giúp cho việc làm việc của doanh nghiệp được thuận tiện hơn. Khi không có nhân sự tại văn phòng, doanh nghiệp cũng không cần lo lắng bởi đã có bộ phận lễ tân tiếp đón khách và giữ thông tin liên lạc, thư từ, trực điện thoại. Các thông tin này sẽ được chuyển tiếp cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng và bảo mật.

Tiện ích của mô hình văn phòng ảo đối với doanh nghiệp trong thời kỳ kiện đại
Các tiện ích có sẵn tại văn phòng ảo bao gồm: bàn ghế, máy in, scan, photo, wifi, nước uống, trà, cafe, sách báo, phòng họp, sảnh đón khách, bảng hiệu, logo công ty

Những đối tượng phù hợp với mô hình văn phòng ảo

  • Giám đốc các doanh nghiệp muốn mở rộng chi nhánh hoặc có một văn phòng đại diện ngay tại trung tâm thành phố với chi phí thấp.
  • Các cá nhân mới thành lập công ty
  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án
  • Các công ty nước ngoài
  • Các công ty cần đăng ký địa chỉ kinh doanh cố định, khi thường xuyên thay đổi địa điểm làm việc

Những doanh nghiệp có số vốn hạn chế hoặc mới thành lập, cần có văn phòng đại diện nhưng không đủ sức thuê mặt bằng và văn phòng tại các quận trung tâm thì có thể tìm đến dịch vụ sẽ được cung cấp ngay một địa chỉ đẹp, thuận tiện cho việc giao dịch khách hàng.

Những đối tượng phù hợp với mô hình văn phòng ảo
Những doanh nghiệp có số vốn hạn chế hoặc mới thành lập, có nguồn vốn hạn chế là đối tượng nên sử dụng mô hình văn phòng này

Khẳng định được thương hiệu và tạo ấn tượng trong lòng khách hàng với một bộ mặt chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. Sở hữu văn phòng mặt phố thật sang trọng, nhân viên niềm nở và năng động, được đào tạo bài bản, môi trường công sở đầy phấn khởi sẽ giúp các công ty và doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168