Phương châm làm việc của những triệu phú dưới 40 tuổi (p2)

Phương châm “Đầu tư bất động sản” - Abhi Golhar (32 tuổi)

Từ bé, Abhi vẫn luôn thích mày mò với máy tính, khi còn đi học, anh đã kiếm được 25$ / giờ nhờ công việc yêu thích của mình. Tùy nhiên sau khi có được tấm bằng kỹ sư điện, anh không còn có đam mê với máy tính nữa. Sau đó, anh miệt mài đọc hàng trăm cuốn sách về cách lập nghiệp, từ đó anh phát hiện ra con đường làm bất động sản là con đường làm giàu nhanh nhất.

mở công ty

Từ đó, anh đi theo con đường bất động sản. Vào năm nhất khi học đại học, anh đã bắt đầu kiếm được tiền nhờ công việc này, anh kết nối những người bán nhà với những người mua nhà, anh luôn xem họ là những nhà đầu tư mà anh tìm được thông qua các nhóm bất động sản địa phương. Từ đó, anh trực tiếp môi giới những ngôi nhà ở khu vực gần anh, nhưng do thiếu kinh nghiệm, anh đã thất bại.

Quyết không bỏ cuộc, anh tiếp tục theo đuổi công việc của mình, trước khi tốt nghiệp, anh kiếm được 45.000$ từ các dự án môi giới. Vào năm 2007, anh sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng để thành lập công ty đầu tư của chính anh.

Đến nay, công ty anh đã phát triển thành một công ty lớn mạnh, tuy nhiên anh vẫn muốn đa dạng hóa các nguồn thu nhập và kinh nghiệm của anh ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Doanh thu của anh ngày càng cao, vượt mốc 1 triệu USD khi anh chưa bước qua 30 tuổi. Với tuổi đời còn rất thấp nhưng những thành tựu mà anh đạt được lại lớn lao. Từ đó anh trở thành một tấm gương cho các bạn trẻ noi theo. Lời khuyên của anh dành cho những bạn trẻ ấy là “các bạn hãy tìm một nhà cố vấn trước khi đầu tư vào bất động sản”.

Phương châm “Đầu tư cho bản thân và kinh doanh càng sớm càng tốt” - Michele Romanow (32 tuổi)

cho thuê văn phòng trọn gói

Với Michele, từ năm 12 tuổi cô đã đi cắt cỏ thuê và thay lốp xe để kiếm thêm tiền. Cô được bố dạy phải xoắn tay áo lên và làm việc từ khi còn rất bé, bố cô còn dạy anh cách tiết kiệm và quản lý những đồng tiền cho chính tay cô làm ra. Khi lớn lên, cô theo học ngành kỹ sư, tuy nhiên cô lại sớm nhận ra rằng, điều cô khao khát là sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, xây dựng nên một doanh nghiệp cho chính mình

Sau khi học xong, cô cùng 2 người bạn cùng lớp của mình đã dùng tiền thường đạt được từ một cuộc thi để mở công ty thủy sản cung cấp trứng cá muối cho các khách sạn và nhà hàng lớn. Dù gặp phải khó khăn, nhưng các cô quyết không bỏ cuộc. Sau một thời gian, cô thành lập một cơ sở xử lý các đơn hàng hằng ngày và ngày trở thành một trong những công ty phát triển nhanh nhất ở Canada, đã thâu tóm 10 đối thủ cạnh tranh và có tới hơn 7 triệu nhà cung cấp.

Cô luôn tin rằng, dù không có được chứng chỉ hay bằng cấp cao, cô vẫn có thể xây dựng và tưởng lai cho riêng mình. Cô chia sẻ “các bạn hãy đầu tư vào bản thân và cố gắng xây dựng doanh nghiệp của bạn càng sớm càng tốt, thậm chí ngay từ khi còn là một đứa trẻ và không có gì để thế chấp.”

Các bạn đang xem tin tức tại OFFICE168, chúc các bạn một ngày làm việc thuận lợi!

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168