Những vật dụng dành riêng cho dân văn phòng

Đối với nhân viên văn phòng, mỗi vật dụng văn phòng đều là những thứ quan trọng và cần thiết đối với họ. Chẳng hạn như giấy, sổ, bút, kẹp giấy…Tuy nhiên có một số thứ củng góp phần quan trọng không kém với họ. Sau đây là những vật dụng quan trọng không thể thiếu dành riêng cho dân văn phòng, cùng theo dõi qua bài viết sau từ đơn vị văn phòng ảo Office168 các bạn nhé.

Gối ngủ văn phòng

Một nhân viên văn phòng đang nghỉ ngơi với gối ngủ văn phòng
Một nhân viên văn phòng đang nghỉ ngơi với gối ngủ văn phòng

Giấc nghỉ trưa rất quan trọng đối với mỗi người và củng không ngoại trừ dân văn phòng. Với rất nhiều người, phải ngồi làm việc liên tục với máy tính suốt 8 giờ đồng hồ thì giấc ngủ trưa là rất cần thiết vì nó được xem là thời gian vàng để nạp năng lương và cải thiện tâm trạng, giúp tỉnh táo, tăng khả năng sáng tạo.

Việc này rất tốt cho tim mạch và sức khỏe. Vì vậy hãy tận dụng 30 phút nghỉ trưa mỗi ngày, tìm cho mình một chiếc gối thật thoải mái để có thể làm việc tốt hơn vào buổi chiều.

Tai nghe

Tai nghe là vật dụng không thể thiếu với dân văn phòng
Tai nghe là vật dụng không thể thiếu với dân văn phòng

Đối với mỗi người, âm nhạc dường như là thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Giải pháp tuyệt vời để thư giãn và điều ấy sẽ trở nên dễ dàng hơn khi ta sở hữu một chiếc tai nghe. Sản phẩm này sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà không sợ làm phiền đến mọi người xung quanh.

Pin sạc dự phòng

Sạc dự phòng
Pin sạc dự phòng là rất cần thiết cho những nhân viên văn phòng hay phải ra ngoài nhiều để gặp khách, đối tác

Một số người công việc của họ phải đi nhiều nơi, họ phải sử dụng điện thoại liên tục thì việc hết pin là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy pin sạc dự phòng như là một vật dụng cứu nguy và cần thiết với họ.

Ly uống nước

Ly nước là vật bất ly thân với dân văn phòng
Ly nước là vật bất ly thân với dân văn phòng

Nước chiếm khoảng 70% khối lượng cơ thể con người. Nước là thần dược giúp bạn giải toả cơn nhức đầu, chứng ợ nóng, táo bón… Ngoài ra, đây là một phương pháp tự nhiên giúp làm đẹp da và giảm cân hiệu quả cho các bạn nữ. Chính vì vậy, bạn nên nạp đủ 8 - 12 ly nước mỗi ngày để đem lại nhiều điều bất ngờ nhé.

Lịch bàn

Lịch bàn
Lịch bàn giúp dân văn phòng note lại những sự kiện, lịch họp quan trọng của mình

Với thời đại công nghệ như hiện nay thì việc xem ngày tháng hay ghi chú những việc quan trọng đã không còn quá khó khi đã có những chiếc điện thoại Smartphone. Tuy nhiên với một số người thì họ vẫn thích sử dụng lịch để bàn hơn là sử dụng điện thoại. Họ có thể dễ dàng lật và xem ngày tháng , thậm chí có thể note thẳng lên lịch.Không cần phải vào điện thoại và mở ứng dụng.

Sổ tay

Những vật dụng dành riêng cho dân văn phòng
Sở tay giúp chúng ta note lại nhanh chóng những thông tin hằng ngày

Sổ tay đã trở thành vật bất ly thân của giới văn phòng. Sở hữu một cuốn sổ tay sẽ giúp công việc của bạn trở nên suôn sẽ hơn. Bạn dễ dàng đánh dấu những sự kiện quan trọng và ghi chú những thông tin cần thiết ở mọi lúc mọi nơi.

Nước nhỏ mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đôi mắt đẹp là đôi mắt khỏe, không bị các tật về mắt. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, sở hữu ngay hôm nay một lọ nước nhỏ mắt sinh lý để sử dụng khi đôi mắt đã mỏi nhé.

Tuy đó chỉ là những vât dụng nhỏ, nhưng đó lại là những thứ quan trọng giúp họ thư giãn và bảo vệ sức khỏe của họ. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết trên từ Office168. Hãy trang bị cho mình những vật dụng cần thiết để đảm bảo sức khỏe cũng như năng suất công việc các bạn nhé.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168