Những lưu ý khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh là gì?

Con đường khởi nghiệp chắc hẳn ai cũng gặp những khó khăn riêng. Để chọn lựa được con đường đi đúng đắn nhất bạn cần tham khảo rất nhiều để từ đó có đánh giá văn phòng chia sẻ, rút kinh nghiệm và từ đó xây dựng bước đi riêng cho mình.Cân nhắc ý tưởng trước khi quyết định đầu tư

Trước khi bạn bắt đầu phát triển ý tưởng, bạn hãy bỏ ra chút ít thời gian để kiểm tra lại tính khả thi của nó. Đặc biệt nếu đây là lần đầu bạn kinh doanh thì ý tưởng của bạn nên xoay quanh những kiến thức và kỹ năng mà bạn nắm chắc. Lên kế hoạch cụ thể cho ý tưởng của mình. Bạn đã kiểm tra lại ý tưởng và thấy nó thật sự tốt. Vậy thì hãy lấy giấy bút ra và bắt đầu lên kế hoạch cho ý tưởng đó. Mô tả một cách chi tiết về ý tưởng và cách thực hiện ý tưởng, yếu tố cần thiết để phát triển ý tưởng đó… Đây là bước cực kỳ quan trọng bởi vì nó sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quát về con đường mà bạn đã chọn. 

van phong chia se

Tính toán về số tiền bạn cần đầu tư cho các khoản 

Có lẽ đây là khâu quan trọng nhất. Việc tính toán các khoản mình cần đầu tư là bao nhiêu và đầu tư khoản nào nhiều, khoản nào ít là rất quan trọng. Một trong những cách mà các nhà đi trước thường sử dụng đó chính là thay vì thuê văn phòng truyền thống tốn kém tiền thuê hàng tháng và tiền mua sắm các thiết bị văn phòng thì sẽ chọn thuê dịch vụ văn phòng ảo. Bởi dịch vụ văn phòng ảo mang lại rất nhiều lợi ích cho việc khởi nghiệp ban đầu.

Hiện nay có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo. Mỗi một công ty có các địa điểm cho thuê khác nhau, tiện ích văn phòng khác nhau và các dịch vụ đi kèm khác nhau. Chính vì vậy mà mỗi một công ty có mức giá cho thuê khác nhau. Tuy nhiên điểm chung của các công ty chính là cho thuê văn phòng ảo nhằm hỗ trợ các cá nhân, các doanh nghiệp khi mới bước vào kinh doanh. 

van phong tiet kiem

Thông thường khi thuê văn phòng tiết kiệm, mức giá chung rẻ hơn rất nhiều so với việc thuê địa điểm rồi setup một văn phòng mới. Các thủ tục của dịch vụ thuê văn phòng ảo cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lựa chọn gói dịch vụ cần thuê, còn các giấy tờ và thủ tục như giấy phép đăng ký, giấy phép kinh doanh đều do bên cho thuê dịch vụ văn phòng ảo lo hết.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168