Nên lựa chọn loại văn phòng nào cho doanh nghiệp Startup ?

Với nguồn tài chính không quá lớn, doanh nghiệp cần phải đầu tư hợp lý để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn không ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. Những lựa chọn hiệu quả cho doanh nghiệp Startup cần phải kể đến đó là: văn phòng tại nhà, văn phòng ảo và văn phòng chung.

Văn phòng tại nhà

Với một  văn phòng tại nhà, thì đó là cách nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Chỉ cần chọn một không gian hợp lý trong nhà và thiết kế thành văn phòng làm việc là doanh nghiệp đã có thể bắt tay ngay vào hoạt động kinh doanh. Apple, Alibaba hay Facebook là những cái tên điển hình cho hình thức khởi nghiệp tại nhà.

nên lựa chọn loại văn phòng nào cho startup

Tuy nhiên, khi sử dụng  hìnhn thức này, không gian làm việc có thể bị hạn chế và công việc có thể bị gián đoạn bởi sinh hoạt thường ngày của các thành viên khác trong gia đình. Ngoài ra có thể bị xao lãng công việc, khó mà tập trung cao độ được.  Nhưng trước khi tiếp cận được nguồn vốn từ các quỹ đầu tư hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, hoặc tài chính của doanh nghiệp ổn định, lựa chọn văn phòng tại nhà là thiết thực và hợp lý.

Văn phòng ảo

Là dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 5 có nơi làm việc chuyên nghiệp tách biệt khỏi không gian sống, một văn phòng làm việc tọa lạc tại vị trí đẹp hoàn toàn là điều có thể làm được trong khả năng của một doanh nghiệp Startup với loại hình văn phòng ảo. Giá thuê văn phòng chia sẻ quận 5 khá thấp có thể giải quyết được bài toán hạn chế chi phí của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho việc đầu tư và lắp đặt các trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho công việc kinh doanh. Chỉ chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, văn phòng có thể ngay lập tức đi vào hoạt động kể từ khi doanh nghiệp liên hệ đơn vị cho thuê văn phòng ảo.

nên lựa chọn loại văn phòng nào cho startup

Văn phòng chung

Tương tự với văn phòng ảo, văn phòng chung hay còn gọi là văn phòng co-working là cái tên phổ biến hiện nay. Loại hình văn phòng này mang lại không gian làm việc thân thiện, không bị gò bó bởi bốn bức tường và các trang thiết bị văn phòng nhàm chán như thường thấy ở văn phòng truyền thống; văn phòng chung giúp nhân viên có cảm giác như đang ngồi làm việc trong quán café, và tiếp xúc với nhiều nhân viên đến từ các công ty khác nhau

nên lựa chọn loại văn phòng nào cho startup

Văn phòng này thực sự phù hợp với doanh nghiệp Startup và xu hướng làm việc linh hoạt đang được ưa chuộng hiện nay. Gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm từ những người khác trong không gian làm việc chung là cơ hội vô cùng giá trị và là bước đệm vững chắc cho những bước đi đầu tiên của quá trìnhthành lập doanh nghiệp quận 5

Câu trả lời cho những câu hỏi như bí quyết thành công, cách tìm kiếm khách hàng mới hay làm thế nào để thu hút các nhà đầu tư không gì hợp lý bằng câu trả lời của những người đi trước.

Đối với một doanh nghiệp Startup, hạn chế chi phí mà không ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh là một trong những yếu tố quan trọng mang lại sự thành công. Những lợi ích từ 3 giải pháp về thuê văn phòng kể trên chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt chi phí cố định không cần thiết, tập trung ngân sách cho hoạt động kinh doanh – vấn đề cốt lõi cần được ưu tiên hàng đầu để đưa doanh nghiệp tiến xa hơn nữa trên con đường thành công.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168