Muốn khởi nghiệp nhưng số vốn còn ít bạn cần phải làm sao

Tuy nhiên khó khăn lớn nhất của bạn chính là số vốn đầu tư. Bạn chưa biết phải làm thế nào để với một số vốn ít mà vẫn có thể thực hiện được các dự định kinh doanh của mình. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé.

van phong ao

Khó khăn về số vốn trong khởi nghiệp và cách giải quyết

Khi bắt đầu vào kinh doanh bạn cần một số vốn rất nhiều để chi trả như: việc thuê văn phòng, setup văn phòng, thuê nhân viên, trả lương cho nhân viên hàng tháng, vốn đầu tư cho kinh doanh. Tất cả những khía cạnh trên đều phải cần đến số vốn lớn. Bài toán đặt ra đó chính là làm thế nào để với số vốn nhỏ mà bạn vẫn có thể trang trải đủ các vấn đề trên. Một cách giải quyết hợp lý mà được nhiều người lựa chọn khi khởi nghiệp và đã có kết quả thành công đó chính là thuê văn phòng tiết kiệm. Vậy văn phòng ảo là gì? Dịch vụ này mang lại những lợi ích gì?

Dịch vụ văn phòng ảo được ưa chuộng là do đâu?

van phong chia se

Văn phòng chia sẻ thực chất là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Nơi này là văn phòng đại diện của công ty bạn. Văn phòng này có lễ tân trả lời điện thoại, có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng. Tuy nhiên bạn và tất cả nhân viên của bạn không nhất thiết phải luôn ở văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Nhưng khi khách hàng của bạn đến công ty thì vẫn có nhân viên tiếp khách như nhân viên công ty bạn một cách chuyên nghiệp. Văn phòng ảo là giải pháp mới cứu cánh cho các doanh nhân khởi nghiệp hay những doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí bởi nó giúp tiết kiệm đến 70% chi phí. 

Dịch vụ văn phòng ảo phù hợp cho đối tượng nào?

van phong tiet kiem

Các đối tượng phù hợp nhất khi sử dụng văn phòng ảo chính là: doanh nghiệp vừa và nhỏ; văn phòng đại diện công ty đa quốc gia, các công ty có trụ sở không nằm tại các thành phố lớn. 

Lợi ích khi sử dụng văn phòng ảo khi nhắc đến chính là tiết kiệm chi phí. Với một văn phòng ảo vừa chuyên nghiệp vừa hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được chi phí là yếu tố thu hút rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Khi sử dụng văn phòng ảo bạn được hỗ trợ tối đa trong việc làm giấy phép đăng ký kinh doanh, thuê nhân viên, thuê địa chỉ làm văn phòng, mua sắm các thiết bị cần thiết trong văn phòng.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168