Muốn khởi nghiệp thành công thì phải lựa chọn văn phòng ảo

Nhiều người đã tìm đến dịch vụ văn phòng ảo và đã vô cùng thành công. Vậy văn phòng ảo giúp ích gì cho người mới khởi nghiệp. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

van phong ao

Bước đầu khởi nghiệp cần đến văn phòng ảo

Văn phòng ảo sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập và các doanh nghiệp tại gia thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp mà không phải chi trả chi phí cao cho không gian làm việc. Trọn gói một tháng văn phòng chia sẻ, bạn sẽ có một địa chỉ văn phòng chuyên nghiệp, số điện thoại công ty uy tín, được trả lời bởi lễ tân chuyên nghiệp, quản lý cuộc gọi và bưu phẩm.

Văn phòng ảo được đặt tại những tòa nhà lớn, nên sẽ khá ấn tượng cho những cuộc gặp với khách hàng hay nhà đầu tư. Tiết kiệm chi phí là một chuyện, tôi cho rằng, việc đặt văn phòng ảo còn có thể giúp mở rộng thị trường. Đó là một cách tuyệt vời để đặt văn phòng đại diện trước khi bạn sẵn sàng thiết lập chi nhánh tại đó.

van phong chia se

Văn phòng ảo là dịch vụ ngày càng được nhiều các doanh nghiệp lựa chọn. Đặc biệt là các cá nhân, các doanh nghiệp bắt đầu khởi nghiệp. Việc thuê văn phòng ảo là một phương pháp không những tiết kiệm chi phí mà còn làm thương hiệu công ty bạn ngày càng được mở rộng hơn. 

Kinh nghiệm khi chọn thuê văn phòng ảo chuẩn nhất

Mặc dù có rất nhiều lợi ích từ việc thuê văn phòng tiết kiệm. Tuy nhiên để có một hợp đồng mang lại nhiều lợi ích nhất, mức giá cho thuê hợp lý nhất bạn cần có những lưu ý sau nhé:

  • Khách hàng cần cân nhắc và xem xét kĩ bảng giá thuê văn phòng ảo vì đôi khi có những chi phí phát sinh ngoài ý muốn của chủ doanh nghiệp/công ty. Bạn cần quan tâm cả đến chi phí của những tháng tiếp theo sẽ là bao nhiêu.

van phong tiet kiem

  • Bạn cần chú ý đến các tiện ích mà văn phòng ảo có được để cân nhắc được một mức chi phí phù hợp nhất. Bạn không nên ham rẻ mà chọn các dịch vụ giá rẻ nhưng các tiện ích lại chưa chuyên nghiệp.
  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo bạn nên tuân thủ theo đúng những gì thỏa thuận giữa hai bên trong lúc đầu. 

Việc khởi nghiệp bước đầu chắc chắn sẽ có những khó khăn ban đầu. Tuy nhiên để vượt qua mọi cản trở bạn cần tìm hiểu thật kỹ và từ đó tìm ra giải pháp thích hợp nhất và xử lý kịp thời. Bạn muốn tư vấn rõ hơn về dịch vụ văn phòng ảo. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168