Muốn khởi nghiệp giỏi nhất định bạn phải biết đến điều sau

Bạn đang có có ý định kinh doanh tuy nhiên bạn còn khó khăn về vấn đề vốn đầu tư. Bạn đã tham khảo rất nhiều kinh nghiệm của những người đi trước đã và đang thành công.

van phong ao

Bài toán chi phí đầu tư cần giải quyết chính xác

Với số vốn ít mà vẫn có thể khởi nghiệp bạn cần có sự tính toán thật kỹ lưỡng. Một trong những cách tiết kiệm chi phí nhất cho quá trình khởi nghiệp mà những người nổi tiếng hay áp dụng đó là thuê văn phòng tiết kiệm.

Trong bối cảnh khó khăn hiện nay, để có một văn phòng tạo được ấn tượng cùng đội ngũ nhân viên  tiếp đón khách chuyên nghiệp thì tốn kém không hề ít chi phí. Nhiều người đã tìm đến dịch vụ văn phòng ảo và đã vô cùng thành công. 

van phong chia se

Lợi ích khi sử dụng văn phòng ảo khi nhắc đến chính là tiết kiệm chi phí. Với một văn phòng ảo vừa chuyên nghiệp vừa hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được chi phí là yếu tố thu hút rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Khi sử dụng văn phòng ảo bạn được hỗ trợ tối đa trong việc làm giấy phép đăng ký kinh doanh, thuê nhân viên, thuê địa chỉ làm văn phòng, mua sắm các thiết bị cần thiết trong văn phòng. 

Bước đầu khởi nghiệp nhất định bạn phải biết đến văn phòng ảo

Gọi là “văn phòng ảo” có lẽ bởi chủ doanh nghiệp không phải là chủ sở hữu văn phòng nhưng lại có quyền sử dụng toàn bộ văn phòng để làm việc theo thời gian thỏa thuận. Bạn không phải đầu tư trang thiết bị khi thuê văn phòng mà chỉ cần treo logo, biển hiệu của mình và được hưởng những dịch vụ từ nhà cung cấp như điện thoại và tổng đài riêng, lễ tân thường trực, hệ thống fax chuyển tiếp tài liệu văn bản thành email, phòng họp cao cấp khi cần thiết… Như vậy chỉ với một số tiền đầu tư ít ỏi bạn đã có thể có một văn phòng hiện đại. 

van phong tiet kiem

Ngoài ra văn phòng chia sẻ còn là một cách marketing giúp cho thương hiệu công ty của bạn ngày càng được khẳng định vị thế trên thị trường kinh doanh nhiều hơn. Có nhiều công ty thuê nhiều địa chỉ văn phòng ảo để khẳng định vị thế lớn mạnh của mình trên thị trường kinh doanh. 

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Hy vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho bạn có kinh nghiệm thuê văn phòng ảo tốt nhất nhé. Từ đó giúp cho con đường khởi nghiệp của bạn ngày một thuận tiện hơn nhé. 

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168