Mốt thời thượng đến từ văn phòng chia sẻ

Lời giải cho bài toán chi phí

Mốt thời thượng đến từ văn phòng chia sẻ

Sử dụng văn phòng chia sẻ giúp tiết kiệm chi phí 

Trong những năm gần đây, TPHCM và Hà Nội  xuất hiện ngày càng nhiều đơn vị cung cấp và cho thuê văn phòng chia sẻ, còn gọi là văn phòng ảo. Loại hình này ra đời đã giải tỏa được cơn khát văn phòng cho những doanh nghiệp cần tiết kiệm chi phí.

Hiện nay nhu cầu về văn phòng chia sẻ tại Hà Nội và Tphcm khá lớn, chủ yếu là các doanh nghiệp nhỏ (chỉ có từ 1 - 10 thành viên) hay những startup mới lập nghiệp. Các doanh nghiệp tìm đến phần lớn với mục đích để tiết kiệm chi phí thuê văn phòng, thuê nhân viên.

Chỉ với một khoản kinh phí nhỏ, họ được sử dụng toàn bộ các hạng mục như: phòng họp, phòng giám đốc, phòng lễ tân, tiếp khách, thư từ đi và đến, nơi tiếp khách, đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp,…

Cùng với đó, nhu cầu về một điểm giao dịch lịch sự, chuyên nghiệp là rất cấp thiết. Và với một chi phí hợp lý, tiết kiệm (có khi chỉ từ vài trăm nghìn đồng), các doanh nghiệp kiểu này dễ dàng có được một nơi chốn đi về, giao dịch khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo.

Đại diện một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ ở quận 5 cho biết: “Nắm bắt được nhu cầu ngày càng lớn về văn phòng chia sẻ giá rẻ, chúng tôi đã triển khai cung cấp dịch vụ này một cách chuyên nghiệp, hiện đại. Dịch vụ này phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp nước ngoài đang tìm hiểu cơ hội đầu tư ở Việt Nam”.

Các đơn vị cung cấp dịch vụ cũng thường lựa chọn những tòa nhà ở những khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp hay trung tâm thành phố để cải tạo, chỉnh sửa thích hợp cho dịch vụ của mình.

Đại diện OFFICE168 cho biết “Chúng tôi lựa chọn đặt tòa nhà văn phòng ở quận 1 và quận 5 bởi đây là một trong những tuyến phố tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp, kèm theo đó là các loại hình dịch vụ hạ tầng đa dạng đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp, cá nhân sống và làm việc tại đây”.

Mô hình được ưa chuộng

Mốt thời thượng đến từ văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ là cánh tay đắc lực của nhiều doanh nghiệp 

Ưu điểm lớn nhất hiện nay của văn phòng chia sẻ chính là chi phí thuê cực kỳ hấp dẫn, thấp hơn nhiều lần chi phí thuê văn phòng thông thường. Khi sử dụng văn phòng ảo chúng bạn  không phải đầu tư và tốn chi phí cho hệ thống điện, nước, internet, truyền hình cáp, điện thoại như việc thuê nhà làm văn phòng. Bạn chỉ cần đến và làm việc. 

Bạn đang chuẩn bị thành lập công ty, cần tiết kiệm chi phí bạn nên lựa chọn văn phòng chia sẻ để giảm thiểu chi phí, không phải mất nhiều công sức, thời gian thiết kế, trang trí văn phòng. Chỉ việc xách vali đến làm việc và sử dụng các tiện ích sẵn có

Chỉ phải trả tiền cho đúng không gian mà doanh nghiệp sử dụng với một chi phí hợp lý, nhiều công ty đã có được một nơi làm việc, giao dịch chuyên nghiệp. Phần lớn các chủ doanh nghiệp đều phản ánh là loại hình này tiện ích cao, tạo ra sự thoải mái cho khách hàng đến giao dịch, gia tăng hiệu quả khi đàm phán hợp đồng.

OFFICE168 nơi cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ uy tín, chuyên nghiệp nhất TPHCM với 5 năm kinh nghiệm. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất. 

OFFICE168 nơi được nhiều doanh nghiệp tin dùng và lựa chọn.

  • Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP HCM.
  • Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
  • Điện thoại: 0778.168.168
  • Email: sales@office168.vn

 

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168