Mách bạn địa chỉ thuê văn phòng ảo uy tín nhất.

Thuê văn phòng ảo là dịch vụ đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này bạn hãy đọc ngay những thông tin dưới đây để nắm bắt thêm bạn nhé. 

van phong ao

Cách chọn thuê văn phòng ảo

Chọn văn phòng ảo không đơn giản chỉ là chọn được một địa điểm để đăng ký kinh doanh để đặt biển tên. Chọn văn phòng ảo có nhiều ưu thế là bộ mặt của công ty. Chính vì vậy khi lựa chọn bạn cần chú ý một số tiêu chí sau:

Vị trí của văn phòng ảnh hưởng khá nhiều đến sự kết nối với các đơn vị liên quan, khách hàng và đối tác. Chình vì vậy chọn văn phòng ảo để thuê, chủ doanh nghiệp rất cần chú trọng đến vị trí. Một vị trí trung tâm, vị trí có nhiều hoạt động kinh tế xung quanh sẽ giúp cho thương hiệu công ty bạn ngày càng được lan rộng hơn. Các yếu tố ngoại khu như các trung tâm, dịch vụ liên đới xung quanh sẽ thuận tiện cho việc kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu, giao dịch.

van phong chia se

Quan tâm đến giá văn phòng ảo cho thuê 

Thông thường mức giá cho thuê văn phòng tiết kiệm giữa các công ty thường có sự chênh lệch. Sự chênh nhau về giá cả như vậy là do: các tiện ích trong các gói cho thuê văn phòng là khác nhau, độ chuyên nghiệp của các dịch vụ đi kèm là khác nhau. Thường thì mức giá cho thuê sẽ phụ thuộc vào tiện ích và dịch vụ đi kèm. Nếu càng nhiều tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp thì mức giá càng mắc hơn. Bạn nên tham khảo các mức giá giữa các công ty với nhau sau đó hãy quyết định một địa chỉ cho thuê mà mình ưng ý nhất. 

Tại sao văn phòng ảo lại được doanh nghiệp lựa chọn đến vậy 

Khi thuê văn phòng ảo, bạn được hỗ trợ tất cả các tiện ích, dịch vụ của một văn phòng chuyên nghiệp. 

van phong tiet kiem

- Sử dụng địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh, là nơi giao dịch với khách hàng và đối tác,…

- Có bộ phận lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách hàng của bạn rất tốt. 

- Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng mà vẫn có hình ảnh văn phòng sang trọng trong mắt khách hàng và đối tác từ đó nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Tiết kiệm các khoản đầu tư và sử dụng trang thiết bị văn phòng, do đã được trang bị sẵn bàn ghế, tủ hồ sơ…

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168