Khởi nghiệp thành công cùng dịch vụ văn phòng ảo

Có lẽ đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề văn phòng tiết kiệm này. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

van phong ao

Khởi nghiệp thành công cần nắm rõ các điều sau

Làm những gì bạn yêu thích để có đam mê 

Bạn sẽ dành rất nhiều thời gian, năng lượng để bắt đầu việc kinh doanh và xây dựng nó thành một doanh nghiệp thành công, cho nên điều tối quan trọng là bạn phải thực sự yêu thích một cách sâu sắc những gì mình làm, cho dù nó có là cho thuê hồ câu cá, làm gốm hay tư vấn tài chính.

Nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi thực hiện

van phong chia se

Bạn sẽ thực hiện rất nhiều nghiên cứu thông qua việc viết kế hoạch kinh doanh, nhưng đó mới chỉ là bắt đầu. Bạn cần phải trở thành một chuyên gia về lĩnh vực, sản phẩm và dịch vụ của mình. Tham gia vào các nhóm xã hội hoặc các nhóm chuyên gia trong lĩnh vực văn phòng chia sẻ của bạn trước khi bắt tay xây dựng doanh nghiệp là một ý tưởng hay.

Nhờ chuyên gia giúp đỡ để có bước đi phù hợp nhất

Nếu bạn không phải là một kế toán hay một người trông hàng, hãy thuê họ. Nếu bạn cần soạn hợp đồng và bạn không phải là luật sư, hay thuê họ. Bạn sẽ lãng phí thời gian và có thể là cả tiền bạc nữa, trong một giai đoạn dài, để tự làm những việc mà bạn chưa đủ khả năng làm.

Lên kế hoạch cho đồng vốn thật chi tiết và khoa học. 

van phong tiet kiem

Hãy tiếp cận các nhà đầu tư tiềm năng và những người cho vay. Tính xem kế hoạch tài chính phải cần đến của bạn là bao nhiêu. Đừng khởi nghiệp với ý nghĩ sẽ đi đến ngân hàng và rút tiền. Các nhà cho vay truyền thống không thích ý tưởng mới và không thích những doanh nghiệp không chứng minh được khả năng tài chính. Khi khởi nghiệp nguồn vốn là vấn đề rất quan trọng và cũng là khó khăn chung của các doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để hạn chế số vốn đầu tư mà vẫn có sự nghiệp tốt.

Một trong cách tiết kiệm chi phí ban đầu mà các doanh nghiệp lựa chọn đó chính là văn phòng ảo. Dịch vụ văn phòng ảo cung cấp cho bạn một địa chỉ hợp pháp để đăng ký kinh doanh. Đồng thời bạn có thể sử dụng văn phòng sang trọng làm văn phòng giao dịch cho doanh nghiệp mình. Việc thuê văn phòng ảo vừa tiết kiệm được chi phí vừa giúp bạn làm nổi bật thương hiệu của công ty. 

Trên đây là những kinh nghiệm quý báu trong khởi nghiệp. Bạn hãy tham khảo và từ đó có bước đi đúng đắn nhất cho mình bạn nhé.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168