Giải mã hiện tượng văn phòng ảo

Trở về quá khứ, năm 2006 khi du nhập vào Việt Nam, văn phòng ảo vẫn chưa được nhiều người biết đến. Khi kinh tế suy thoái, giá cả nhà đất leo thang thì việc thuê văn phòng truyền thống trở nên đắt đỏ, điều này làm cho dịch vụ văn phòng ảo có cơ hội tiếp cận khách hàng. Lý do chính khiến văn phòng ảo hút khách chính là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Nói một cách đơn giản là khi bạn có nhu cầu thuê một văn phòng ảo giá rẻ để mở công ty hoặc làm nơi giao dịch, công ty kinh doanh dịch vụ văn phòng ảo sẽ cung cấp (thật) cho bạn đầy đủ các tiện nghi cần thiết như bảng hiệu công ty, phòng họp, máy chiếu, điện thoại, fax, e-mail, trang web, địa chỉ để liên hệ với khách hàng, nhân viên tiếp tân và giao dịch thư từ...

Khi đã sở hữu một văn phòng ảo, bạn có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không phải đến công ty. Nhân viên của đơn vị cho thuê có trách nhiệm trực điện thoại, sau đó chuyển thông tin cho doanh nghiệp thuê. Riêng các buổi họp, hội nghị thì doanh nghiệp thuê hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ, phòng họp chung.

Các tiện ích của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trọn gói:

  1. Hỗ trợ thủ tục Đăng ký kinh doanh với CHI PHÍ 0 ĐỒNG
  2. ĐỊA CHỈ ĐẮC ĐỊA để đăng ký giấy phép kinh doanh
  3. MIỄN PHÍ: internet, wifi, điện, nước uống, cà phê, trà
  4. Bảng tên và logo của công ty sẽ được đặt tại vị trí trung tâm tòa nhà.
  5. Lễ tân đón tiếp khách và nhận thư tín, bưu phẩm
  6. Sử dụng thoải mái phòng tiếp khách chung
  7. Sử dụng miễn phí phòng hợp 2 người
  8. Sử dụng miễn phí phòng hợp 8 người
  9. In, scan, photocopy miễn phí
  10. Hỗ trợ thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn VAT, xác minh thuế
  11. Giảm giá 5% tên miền, hosting mail, mail clound
  12. Sử dụng miễn phí phòng họp chi nhánh ở các quận

Vậy thì đối tượng nào cần đến văn phòng ảo ?

  • Giám đốc các doanh nghiệp muốn mở rộng chi nhánh hoặc có một văn phòng đại diện ngay tại trung tâm thành phố với chi phí thấp.
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp.
  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án
  • Các công ty nước ngoài
  • Các công ty cần đăng ký địa chỉ kinh doanh cố định, khi thường xuyên thay đổi địa điểm làm việc.

Hiện nay, tại TPHCM, các công ty cung cấp dịch vụ Văn Phòng Ảo uy tín có thể kể đến OFFICE 168. Liên hệ ngay với chúng tôi để được:

  • Sở hữu văn phòng đại diện tại ví trí vàng ngay trung tâm thành phố với gói văn phòng ảo giá rẻ.
  • Sở hữu bảng tên công ty ngay vị trí trung tâm
  • Khu tiếp khách chuyên nghiệp, thoải mái
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tiếp nhận: bưu phẩm, thư từ, điện thoại cho bạn ngay tại văn phòng.
  • Dịch vụ nước nóng, cafe, trà, wifi tốc độ cao miễn phí và in ấn, scan, fax theo gói dịch vụ.
  • Hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, kết toán, tư vấn thuế và pháp lý khi sở hữu dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hcm của OFFICE168.

 

Với rất nhiều ưu điểm kể trên, văn phòng ảo sẽ tiếp tục là cơn sốt trong giới kinh doanh, nhằm tạo ra giá trị cao mà vẫn tiết kiệm chi phí nhất.

 

Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP HCM.

Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.

Điện thoại:0778.168.168

Email: sales@office168.vn
Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 - Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa
Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình, Số 911 - 917, Nguyễn Trãi,
Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Queen Building - 49 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao,
Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168