Sau khi bỏ việc ở một quỹ đầu tư lớn Yosuke và Sunny - vốn là những người có sở thích sống ở nước ngoài. Họ di cư đến TP HCM vào năm 2011, cặp vợ chồng trẻ Yosuke và Sunny Masuko hi vọng mình sẽ gặt hái đc nhiều thành công khi khởi nghiệp tại vùng đất mới đầy xa lạ này.
Trong thời gian đầu sống ở Việt Nam, vợ chồng Masuko hay mời bạn bè đến chơi và tổ chức nướng bánh pizza ở khu vườn phía sau nhà vào những dịp cuối tuần. Cảm hứng khởi nghiệp của họ cũng đến từ những bữa tiệc ngoài trời đấy.
Cũng vào năm 2011, cửa hàng pizza đầu tiên của anh chị lấy tên Pizza 4Ps được ra đời với nhiều sự cố gắng cùng 10 nhân viên thân thiết. Anh làm việc với tâm niệm đem đến cho khách hàng những sản phẩm xuất phát từ cái tâm mà anh luôn tâm đắc. Anh cho biết, hầu hết các nguyên liệu của anh được nhập từ nước ngoài để đem lại sự mới lạ và thơm ngon.
Với số vốn chắt chiêu dành dụm và lấy từ tiền tiết kiệm của gia đình là 100.000 USD, cùng với sự cố gắng, 6 năm sau, chuỗi cửa hàng của anh phát triển rầm rộ ở Sài Gòn, Đà Nẵng và Hà Nội, với 700 nhân viên, tự làm ra phô mai, nhập rau hữu cơ tại Việt Nam. Đến nay, nhà hàng đã có 6 cửa hàng trải dài khắp Việt Nam, sau đó anh đã mở văn phòng công ty để quản lý chuỗi cửa hàng, anh cho biết thách thức khi thành lập công ty kinh doanh ở Việt Nam luôn có, nhưng ông và vợ luôn vui vì được làm việc và phát triển tại TP HCM.
Thời gian đầu thành lập doanh nghiệp, 90% khách hàng của 4Ps là người Nhật, 5% là người nước ngoài và chỉ 5% là người Việt. Giờ đây, 70% khách tới quán ăn của gia đình Masuko là người bản địa. Yosuke Masuko nói anh thường dậy lúc 6h sáng, sau đó cho con gái lớn ăn sáng, giúp bé làm bài tập về nhà và đưa bé ra xe để đến trường. Sau đó Yosuke cùng vợ đến công ty để làm việc.
Yosuke Masuko thường dành phần lớn thời gian để ngồi thiền, anh tìm tới những nơi yên tĩnh, dưới những bóng cây ở công viên gần nhà để tĩnh tâm. Yosuke Masuko dành 13 tiếng mỗi ngày cho công việc, tức là suốt từ sáng đến tối muộn. "Tôi coi công việc là trên hết", Yosuke Masuko nói.
Doanh thu chuỗi cửa hàng của vợ chồng Masuko năm 2016 đạt 7,5 triệu USD. Họ đặt mục tiêu đạt 15 triệu USD năm 2017, và sớm chạm mốc 100 triệu USD và cũng như IPO vào năm 2020.