Dịch vụ văn phòng chia sẻ Tphcm

Coworking space được thiết kế nhằm đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và khách hàng cá nhân. Tất cả các văn phòng tại  Office168 được trang bị với đầy đủ nội thất và máy móc hiện đại nhằm đảm bảo cho việc kinh doanh của bạn được khởi đầu một cách thuận lợi nhất mà không cần phải lo lắng đến vốn đầu tư ban đầu.

Dịch vụ văn phòng chia sẻ Tphcm
Không gian mô hình văn phòng chia sẻ

Nằm ngay trung tâm thành phố, sẽ giúp cho bạn dễ dàng di chuyển và tiện cho bạn gặp gỡ khách hàng. Bên cạnh đó, các coworking space được đặt trong các tòa nhà cao cấp trung tâm thành phố, tăng thêm phần uy tín và gây ấn tượng tốt trong mắt khách hàng và đối tác của bạn. 

 Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản sẽ luôn mang đến cho bạn và các khách hàng của bạn những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên IT của chúng tôi sẽ đảm bảo cho các máy móc thiết bị được vận hành một cách hoàn hảo để bạn có thể toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh của mình.

Xu hướng phát triển của dịch vụ văn phòng chia sẻ ở Việt Nam

Ngày nay, các coworking space đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ các công ty khởi nghiệp cũng như các cá nhân không chỉ vì mức giá thuê hợp lý cùng các tiện ích có sẵn mà còn vì môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Vì vậy nếu bạn đang cảm thấy bất tiện khi không có một nơi làm việc ổn định và chuyên nghiệp thì văn phòng của chúng tôi là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một coworking space mà chưa biết khởi đầu từ đâu vậy hãy đến với Office168 và hãy để cho đội ngũ nhân viên của chúng tôi chăm sóc bạn. 

Không những giuspa bạn có một nơi làm việc tuyệt vời, mà dịch vụ văn phòng ảo sẽ giuspa cho bạn keets giao vớ nhiều người bạn tri kỷ, nhiều khách hàng tiềm năng và nhiều đối tác thiên thần.  Hãy cùng chúng tôi trải nghệm dịch vụ tuyệt vời này nhé để thu lại nhiều kết quả tốt trong hoạt động kinh doanh.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168