Dịch vụ văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ

Những khái niệm như văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ có lẽ đã trở nên dần quen thuộc với giới doanh nghiệp. Vậy, các dịch vụ này là gì và mang đến những tiện ích nào cho các doanh nghiệp?

Văn phòng ảo

Văn phòng ảo chính là dịch vụ cung cấp địa chỉ kinh doanh cho doanh nghiệp, tuy không có diện tích thực tế nhưng tại văn phòng ảo vẫn có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp. Việc này đảm bảo cho công việc của doanh nghiệp nếu như doanh nghiệp muốn làm việc ngay tại văn phòng ảo. Doanh nghiệp không cần lo lắng khi không có người trực tại văn phòng ảo vì đã có bộ phận tiếp tân đảm nhiệm việc đón tiếp khách hàng và giữ thông tin liên lạc, thư từ cũng như trực điện thoại, mọi thông tin sẽ được chuyển giao cho doanh nghiệp nhanh chóng và an toàn bảo mật.

Khi có nhu cầu làm việc tại văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể thuê chỗ ngồi làm việc cũng như phòng họp theo giờ, theo ngày và được sử dụng các tiện ích có sẵn như wifi, nước uống, cafe, trà, máy in, máy photo, scan. Văn phòng ảo hiện nay chính là giải pháp tiết kiệm tối đa cho doanh nghiệp, đảm bảo có được văn phòng tại vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông di lại, văn phòng đẳng cấp tạo ấn tượng đối với khách hàng.

Văn phòng ảo

Văn phòng chia sẻ Coworking Space

Văn phòng chia sẻ hay còn gọi là co-working là mô hình nhiều doanh nghiệp cùng làm việc trong một văn phòng, cùng chia sẻ không gian và kinh nghiệm làm việc, tất nhiên giá thành văn phòng cũng được chia sẻ đều nên sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. 

Văn phòng chia sẻ phù hợp với các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ, nhóm dự án, hay người làm việc tự do muốn tìm môi trường làm việc chuyên nghiệp mà giá cả không quá đắt. Đặc biệt thích hợp với những ai muốn thay đổi không gian làm việc, tạo thêm hứng thú trong công việc.

Các loại hình văn phòng khác

Ngoài ra các doanh nghiệp còn có thể chọn thuê phòng làm việc để tiện lợi hơn cho mô hình làm việc theo nhóm. Phòng làm việc tại OFFICE 168 đã được trang bị đầy đủ bàn ghế, máy lạnh, in ấn,... đảm bảo cho doanh nghiệp môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất. Với đa dạng các loại phòng dành cho 3 người, 6 người, 8 người và mức giá khác nhau, phù hợp với từng loại nhu cầu, chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được cho các công ty doanh nghiệp.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168