Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo có uy tín hay không

Tuy nhiên vẫn nhiều người còn băn khoăn liệu thuê văn phòng ảo có thực sự uy tín hay không? Để chọn được một dịch vụ văn phòng ảo tốt chắc hẳn rằng bạn đã bớt được một khoản lớn số vốn đầu tư mà vẫn mang lại được hiệu quả của hoạt động văn phòng tại dịch vụ này.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo có uy tín hay không

Dịch vụ văn phòng ảo được ưa chuộng là vì sao?

Văn phòng ảo thực chất là một địa chỉ văn phòng tiết kiệm cho thuê. Nơi này là văn phòng đại diện của công ty bạn. Văn phòng này có lễ tân trả lời điện thoại, có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng. Tuy nhiên bạn và tất cả nhân viên của bạn không nhất thiết phải luôn ở văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Nhưng khi khách hàng của bạn đến công ty thì vẫn có nhân viên tiếp khách như nhân viên công ty bạn một cách chuyên nghiệp. 

Những lợi ích khi chọn thuê văn phòng ảo là gì?

van phong chia se

Khi sử dụng văn phòng ảo bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí khoảng từ 13.000 VNĐ/ngày, tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư. Ngoài ra với dịch vụ này bạn còn được hỗ trợ thủ tục đăng ký kinh doanh với chi phí từ 0 đồng. Văn phòng có vị trí đắc địa thuận tiện trong việc giao dịch với khách hàng, thuận tiện trong việc quảng bá thương hiệu công ty. 

Kinh nghiệm trong việc lựa chọn văn phòng ảo là gì?

Chọn văn phòng ảo không đơn giản chỉ là chọn được một địa điểm để đăng ký kinh doanh để đặt biển tên. Chọn văn phòng ảo có nhiều ưu thế là bộ mặt của công ty. Chính vì vậy khi lựa chọn bạn cần chú ý một số tiêu chí sau.

Kinh nghiệm trong việc lựa chọn văn phòng ảo là gì?

Vị trí của văn phòng ảnh hưởng khá nhiều đến sự kết nối với các đơn vị liên quan, khách hàng và đối tác. Chình vì vậy chọn văn phòng chia sẻ để thuê, chủ doanh nghiệp rất cần chú trọng đến vị trí. Một vị trí trung tâm, vị trí có nhiều hoạt động kinh tế xung quanh sẽ giúp cho thương hiệu công ty bạn ngày càng được lan rộng hơn. 

Thông thường mức giá cho thuê văn phòng ảo giữa các công ty thường có sự chênh lệch. Thường thì mức giá cho thuê sẽ phụ thuộc vào tiện ích và dịch vụ đi kèm. Nếu càng nhiều tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp thì mức giá càng mắc hơn. Bạn nên tham khảo các mức giá giữa các công ty với nhau sau đó hãy quyết định một địa chỉ cho thuê mà mình ưng ý nhất. 

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168