Địa chỉ cho thuê văn phòng ảo uy tín giá rẻ

Với dịch vụ văn phòng chia sẻ này bạn không cần phải lo quá nhiều về chi phí, thủ tục thuê văn phòng và giấy tờ đăng ký kinh doanh. Để biết thêm thông tin về dịch vụ này. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Văn phòng ảo ngày càng được lựa chọn vì

van phong tiet kiem

Thông thường khi thuê văn phòng ảo, mức giá chung rẻ hơn rất nhiều so với việc thuê địa điểm rồi setup một văn phòng mới. Các thủ tục của dịch vụ thuê văn phòng ảo cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lựa chọn gói dịch vụ cần thuê, còn các giấy tờ và thủ tục như giấy phép đăng ký, giấy phép kinh doanh đều do bên cho thuê dịch vụ văn phòng ảo lo hết.

Nếu bạn vừa bước chân vào việc kinh doanh, bạn còn đang bị hạn hẹp về tiền vốn, bạn muốn tìm một giải pháp để hạn chế tối đa số vốn bỏ ra cho việc đầu tư văn phòng thì thuê văn phòng ảo là giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn. Khi thuê văn phòng ảo bạn sẽ rất nhiều lợi ích, tiết kiệm được rất nhiều chi phí như: 

Bạn không cần tốn thời gian trong việc đi đăng ký giấy phép kinh doanh

Bạn không cần đi tìm địa điểm để tạo dựng văn phòng mà vẫn có địa chỉ tại các trung tâm lớn, các tòa nhà sang trọng. Bạn không cần bỏ một số tiền lớn vào việc mua sắm các thiết bị trong văn phòng như: máy photo, máy scan, máy điện thoại, máy fax, máy điều hòa, bàn ghế, khu vực lễ tân, phòng họp, khu vực tiếp khách. 

van phong ao

Giá thuê văn phòng ảo là bao nhiêu

Dịch vụ cho thuê văn phòng tiết kiệm có nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp. Chính vì vậy mỗi gói sẽ có mức chi phí khác nhau. Khi bạn chọn loại văn phòng càng nhiều tiện ích và càng nhiều dịch vụ đi kèm thì mức giá càng cao hơn. Với mỗi gói dịch vụ thuê văn phòng ảo sẽ có các tiện ích đi kèm riêng ví dụ như: Địa chỉ kinh doanh, đăng ký giấy phép kinh doanh, bảng tên công ty, lễ tân,....

van phong chia se

Khi chọn thuê văn phòng ảo bạn đừng nên chọn loại hình dịch vụ rẻ mà thuê. Bạn nên tìm hiểu rõ các tiện ích đi kèm là gì? Dịch vụ đi kèm là gì sau đó hãy quyết định đến mức giá cho thuê. 

Để biết thêm chi tiết về giá cả và cách thức cho thuê, cách thức sử dụng dịch vụ văn phòng ảo. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn nhé. Chúc bạn ngày một thành công trên con đường kinh doanh của mình bạn nhé. 

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168