Cách giải quyết khó khăn về nguồn vốn trong kinh doanh

Tuy nhiên mọi khó khăn gì cũng có cách giải quyết chỉ cần chúng ta có cách tìm tòi và học hỏi. Cách tốt nhất là bạn nên học hỏi những người đi trước để có thêm kinh nghiệm ứng dụng cho việc kinh doanh của mình.

 

Cách giải quyết khó khăn về nguồn vốn trong kinh doanh
Thiếu vốn sẽ được giải quyết nếu bạn biết cách chi tiêu hợp lý

Xây dựng mục tiêu rõ ràng, dám nghĩ dám làm

hó khăn đầu tiên trong quá trình khởi nghiệp không phải nằm ở ý tưởng mà là vấn đề ở nguồn vốn đầu tư cho dự án của mình. Thực tế ta thấy, để một dự án khởi nghiệp bắt đầu khởi động thì cần phải có ý tưởng ngay từ đầu, vì vậy nếu chưa có ý tưởng thì không thể gọi là khởi nghiệp được. Vậy nên vấn đề về ý tưởng sẽ được xét trên một khía cạnh khác từ văn phòng ảo chứ không phải trên khía cạnh khó khăn trong khởi nghiệp này.

Nếu bạn không có tiền thì bạn cần phải biết cách huy động vốn từ người khác đầu tư vào dự án của mình, và tất nhiên sẽ có người nói như vậy. Nhưng chúng ta xét lại cái gốc vấn đề, chúng ta huy động vốn nhằm mục đích là để có tiền phải không nào. Vì vậy, vốn là điều đầu tiên mà sẽ gây cho bạn những khó khăn trong quá trình khởi nghiệp của mình. Nghĩa là bạn cần phải bỏ thời gian để giải quyết vấn đề này để có vốn phát triển dự án.

Khó khăn về nguồn vốn nhưng vẫn kinh doanh hiệu quả nhờ điều sau

Khó khăn về nguồn vốn nhưng vẫn kinh doanh hiệu quả nhờ điều sau
Với văn phòng ảo, bạn và tất cả nhân viên của bạn không nhất thiết phải luôn ở văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác.

Một trong những cách giải quyết khó khăn về nguồn vốn các nhà khởi nghiệp hay lựa chọn đó chính là thuê văn phòng chia sẻ. Khi thuê văn phòng ảo,  bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu bạn muốn, nhân viên công ty chúng tôi sẽ chuyển hướng cuộc gọi của khánh hàng đến cho bạn khi bạn có yêu câu, cũng như chuyển tất cả email khách hàng vào hộp mail của bạn. Hoặc nhân viên sẽ thay mặt đại diện công ty để tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng.

van phong tiet kiem

Việc thuê văn phòng ảo giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí trong việc tìm kiếm mặt bằng kinh doanh, mua sắm các thiết bị văn phòng đắt đỏ. Đặc biệt dịch vụ văn phòng ảo có hỗ trợ bạn trong việc đăng ký giấy phép kinh doanh. Bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho hoạt động này. Ngoài ra mức giá thuê văn phòng ảo bạn có thể chủ động được rất nhiều. Bạn có thể chủ động lựa chọn mức giá thuê văn phòng tiết kiệm theo mức tiện ích được trang bị, theo các dịch vụ đi kèm của dịch vụ văn phòng. Giá càng cao thì mức độ chuyên nghiệp của văn phòng càng lớn.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168