Bước đầu khởi nghiệp cần làm gì để thành công nhanh chóng

Khó khăn lớn nhất có lẽ chính là số vốn đầu tư. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp và văn phòng đại diện đã lựa chọn giải pháp văn phòng ảo để hoạt động nhằm hạn chế chi phí cho khoản setup văn phòng và tập trung vào việc đầu tư vốn cho kinh doanh.

van phong tiet kiem

Dịch vụ văn phòng ảo thực sự cần thiết cho bước khởi nghiệp.

Gọi là “văn phòng ảo” có lẽ bởi chủ doanh nghiệp không phải là chủ sở hữu văn phòng nhưng lại có quyền sử dụng toàn bộ văn phòng để làm việc theo thời gian thỏa thuận. Với chi phí 50 – 120 USD/tháng, khách hàng có được tất cả các dịch vụ từ nhà cung cấp văn phòng chia sẻ. Họ không phải đầu tư trang thiết bị khi thuê văn phòng mà chỉ cần treo logo, biển hiệu của mình và được hưởng những dịch vụ từ nhà cung cấp như điện thoại và tổng đài riêng, lễ tân thường trực, hệ thống fax chuyển tiếp tài liệu văn bản thành email, phòng họp cao cấp khi cần thiết… Như vậy chỉ với một số tiền đầu tư ít ỏi bạn đã có thể có một văn phòng hiện đại. 

van phong chia se

Ngoài ra việc thuê văn phòng ảo không chỉ tiết kiệm về mặt chi phí mà còn giúp bạn khẳng định thương hiệu một cách nhanh chóng. Khi các hoạt động của công ty bạn chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác thì càng khẳng định lòng tin của họ đến với công ty của bạn. 

Khi khởi nghiệp muốn tiết kiệm chi phí phải làm thế nào

Một trong cách tiết kiệm chi phí ban đầu mà các doanh nghiệp lựa chọn đó chính là văn phòng tiết kiệm. Dịch vụ văn phòng ảo cung cấp cho bạn một địa chỉ hợp pháp để đăng ký kinh doanh. Đồng thời bạn có thể sử dụng văn phòng sang trọng làm văn phòng giao dịch cho doanh nghiệp mình. Việc thuê văn phòng ảo vừa tiết kiệm được chi phí vừa giúp bạn làm nổi bật thương hiệu của công ty. 

van phong ao

Dịch vụ văn phòng ảo rất phù hợp với các doanh nghiệp nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam và các doanh nghiệp nhỏ, mới khởi nghiệp, các dự án hoặc cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập. Khởi nghiệp kinh doanh, sử dụng dịch vụ văn phòng ảo sẽ giúp doanh nghiệp giảm gánh nặng chi phí đầu tư ban đầu, hạn chế rủi ro thất bại.

Trên đây là những kinh nghiệm quý báu trong khởi nghiệp. Bạn hãy tham khảo và từ đó có bước đi đúng đắn nhất cho mình bạn nhé.  Chúc bạn có những kinh nghiệm quý báu cho riêng mình để con đường kinh doanh của mình ngày càng thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công bạn nhé. 

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168