Bắt đầu khởi nghiệp nhất định phải biết đến văn phòng ảo

Một kế hoạch khởi nghiệp chi tiết và sắc sảo chắc chắn sẽ có bước đi thuận lợi trong khởi nghiệp. Vậy theo bạn để có một kế hoạch khởi nghiệp tốt ta cần biết đến các kinh nghiệm gì. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé.

van phong ao

Văn phòng ảo sự lựa chọn của nhà khởi nghiệp

Để thành công bạn cần giải quyết được rất nhiều bài toán: từ ý tưởng kinh doanh tốt, những người hợp tác cùng bạn, thị trường , đối thủ cạnh tranh, nhân sự …..và chi phí vẫn luôn là điều sống còn của doanh nghiệp.Nếu bạn đã có tất cả các yếu tố cần thiết chỉ còn trăn trở về thủ tục và chi phí ban đầu? Bạn nên chọn dịch vụ văn phòng ảo cho doanh nghiệp của mình bởi các lý do sau: 

Chỉ với một khoản chi phí quá nhỏ để bạn có ngay một văn phòng sang trọng ngay trung tâm thành phố, với những dịch vụ hành chính chuyên nghiệp không thua kém những công ty lớn hàng đầu. Văn phòng của bạn có phòng tiếp khách sang trọng thoáng đãng, hình ảnh doanh Nghiệp bạn sẽ được tăng uy tín và tạo ấn tượng đẹp với khách hàng và đối tác.

Văn phòng ảo sự lựa chọn của nhà khởi nghiệp

Bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí cho việc setup văn phòng: thuê địa điểm văn phòng và trả tiền thuê văn phòng đắt đỏ hàng tháng. Bạn không cần tốn quá nhiều chi phí cho khoản mua sắm các thiết bị văn phòng tốn kém. Bạn không cần phải trả lương cho nhân viên tại văn phòng mà vẫn có nhân viên tiếp đón khách hàng và đối tác vô cùng chuyên nghiệp.

Lưu ý khi chọn thuê văn phòng ảo

Với sự phát triển ồ ạt của dịch vụ cho thuê văn phòng, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm đơn vị cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ ở bất cứ đâu. Tuy nhiên để tìm được vị trí đẹp lại không hề dễ dàng. Vị trí văn phòng ảo đẹp là: một địa chỉ trung tâm thành phố để xây dựng hình ảnh và lòng tin từ sớm với khách hàng, một khu vực thuận tiện cho mọi giao dịch về tài chính, thủ tục pháp lý cho doanh nghiệp.

Lưu ý khi chọn thuê văn phòng ảo

Chú ý về mức chi phí thuê hàng tháng: Phần chi phí thuê văn phòng tiết kiệm hàng tháng bạn cần có sự cân nhắc rõ ràng trước khi quyết định thuê. Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng một văn phòng ảo của mình là gì từ đó tìm hiểu và thuê với mức chi phí mình có. Khi thuê văn phòng ảo bạn cần có sự tìm hiểu giữa nhiều công ty để lựa chọn được địa điểm thuê tốt nhất, với mức giá tốt nhất. 

Bạn muốn biết thêm về dịch vụ văn phòng ảo. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 - Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa
Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình, Số 911 - 917, Nguyễn Trãi,
Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Queen Building - 49 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao,
Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168