Bài học xương máu để có thể thành công trong kinh doanh

Bạn muốn kinh doanh trong thời gian sắp tới. Bạn muốn học hỏi những tấm gương thành công trong khởi nghiệp. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

van phong ao

Cần có đam mê và tin tưởng và ý tưởng của mình

Khi bạn đã có ý tưởng tất nhiên là bạn biết bạn đang là gì rồi, bạn đã hơn người khác một bước rồi, nhưng điều quan trọng bạn cần làm là bạn phải tâm huyết với ý tưởng đó và biết đến văn phòng tiết kiệm, bởi khi thực hiện thì sẽ có rất nhiều khó khăn, nếu bạn không có niềm tin thì sẽ dễ dàng thất bại, việc bạn có một niềm đam mê cuồng nhiệt với nó sẽ giúp cho bạn vượt qua nhiều khó khăn.

Cân nhắc về vấn đề kinh phí đầu tư

Nếu bạn đã có ý tưởng tốt và đã sẵn sàng thì việc cân nhắc vốn đầu tư là điều quan trọng thứ hai. Làm sao để với một số vốn trong tay mà bạn có thể chi trả cho rất nhiều khoản khi bước đầu khởi nghiệp như: tiền thuê mặt bằng, thuê văn phòng, thuê nhân viên hàng tháng, tiền mua sắm các thiết bị văn phòng,... Tất cả những khoản trên tuy không quan trọng nhưng lại chiếm rất nhiều số vốn của bạn. 

van phong chia se

Vậy làm thế nào để có một số vốn ít như vậy mà bạn không cần phân vào quá nhiều khoản mà để tập trung vào việc đầu tư cho ý tưởng kinh doanh đó là sử dụng văn phòng ảo. Một trong những giải pháp mà những người thành công trước thường chọn đó chính là thuê văn phòng ảo thay vì lựa chọn văn phòng truyền thống gây tốn kém nhiều chi phí. 

Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng ảo, khách hàng cần phải xác định xem giữa người cho thuê có đang tranh chấp, giải quyết với ai không. Để thực hiện được điều này, quý khách chỉ cần lên mạng, qua người quen, đánh giá thông qua những dự án trước của chủ đầu tư.  Chỉ có văn phòng ảo là giải pháp tốt nhất giúp bạn giải quyết được vấn đề vốn đầu tư. 

Kiên trì theo đuổi những mục tiêu của mình

van phong tiet kiem

Có rất nhiều người dù khi bắt đầu họ rất quyết tâm nhưng đến khi gặp chút khó khăn lại nản chí và bỏ cuộc giữa đường. Chúng ta phải luôn luôn có tâm trí làm gì cũng có khó khăn. Để vượt qua khó khăn đó bạn cần kiên cường hơn bao giờ hết văn phòng chia sẻ. Điều quan trọng là phải luôn nghĩ rằng con đường thành công phía trước đang đợi bạn và bạn cần tiếp tục cất bước đi tiếp. 

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168