Bài học kinh nghiệm của những tấm gương thành công trong kinh doanh

Vậy sự khác biệt giữa thành công và thất bại ở đây là gì? Bạn cần tìm hiểu rõ để từ đó có thêm kinh nghiệm trên con đường khởi nghiệp của mình. Qua bài viết bên dưới của Office168, hi vọng bạn có thể tìm được cho mình những bài học bổ ích.

Bài học kinh nghiệm của những tấm gương thành công trong kinh doanh
Hỏi hỏi từ những tấm gương thành công đi trước sẽ giúp tiết kiệm hiệu quả thời gian và công sức trong kinh doanh

Những hướng đi của người khởi nghiệp thành công

Không phải tự dưng mà những nhà khởi nghiệp lại may mắn có được thành công. Tất cả những thành quả ấy đều là công sức, là kết của sự tư duy nhạy bén trong quá trình khởi nghiệp. Việc nhìn nhận thị trường, việc ra quyết định đúng đắn phù hợp giúp những nhà khởi nghiệp nắm bắt được thời cơ thuận lợi nhất để vươn lên gặt hái thành công.

Xây dựng ý tưởng kinh doanh

Xây dựng ý tưởng kinh doanh
Thay vì mạo hiểm lao đầu vào những lĩnh vực mới mẻ, hãy tạo dựng cơ đồ từ các kỹ năng và kiến thức sẵn có của bạn

Thay vì mạo hiểm lao đầu vào những lĩnh vực mới mẻ, hãy tạo dựng cơ đồ từ các kỹ năng và kiến thức sẵn có của bạn. Càng ít phải phụ thuộc vào nguồn lực bên ngoài càng tốt. Đôi khi việc sở hữu mảng kiến thức nào đó như văn phòng ảo lại là tất cả những gì cần thiết để thành công trong kinh doanh.

Nếu ý tưởng hay kế hoạch kinh doanh của bạn không ổn ngay từ đầu, chẳng món tiền nào có thể biến nó thành mô hình làm ăn hiệu quả. Nhưng nếu có một ý tưởng tuyệt vời mà lại quá ít tiền vốn thì sao? Lúc này bạn cần có giải pháp khắc phục để số vốn bạn có được được tập trung hoàn toàn cho việc đầu tư kinh doanh. 

Tiết kiệm số vốn bỏ ra cho các khoản xung quanh

Tiết kiệm số vốn bỏ ra cho các khoản xung quanh
Văn phòng ảo mang lại nhiều tiện ích và tiết kiệm chi phí cho giai đoạn đầu của doanh nghiệp

Các khoản xung quanh khi bước đầu khởi nghiệp đó chính là số tiền bỏ ra cho việc thuê mặt bằng, thuê nhân viên, đầu tư kinh doanh. Việc số vốn đầu tư kinh doanh là vô cùng quan trọng không thể cắt giảm được. Vậy số tiền cho việc thuê văn phòng, thuê nhân viên có thể tiết kiệm được hơn không? Câu trả lời là có thể. Vậy làm cách làm để có thể tiết kiệm được chi phí trong khoản này. Thuê văn phòng ảo là dịch vụ mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp khi bước đầu kinh doanh. 

Nếu bạn vừa bước chân vào việc kinh doanh, bạn còn đang bị hạn hẹp về tiền vốn, bạn muốn tìm một giải pháp để hạn chế tối đa số vốn bỏ ra cho việc đầu tư văn phòng thì thuê văn phòng ảo là giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều số vốn cho việc đầu tư kinh doanh. Từ đó bạn có thể tập trung vào lĩnh vực kinh doanh của mình hơn. 

Tin liên quan
Văn phòng giao dịch
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ 168
Mã số thuế: 0314505643
Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Hotline: 0778 168 168 - 028 3888 3338
Email: sales@office168.vn

Đăng ký và báo giá chi tiết

0778 168 168